Tử vi tuổi Mão ngày 27/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1963 – Quý Mão – 62 tuổi:
Ngày trung bình của bổn mạng, mọi việc không dễ dàng suôn sẻ cho nên không được bực tức, cáu giận làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tác động thêm phần bế tắc cho sự việc chưa được giải quyết. Nên tử từ bình tâm để xử lý từng việc, từng việc. 

1975 – Ất Mão – 50 tuổi:
Bực mình vì chuyện làm ơn mắc oán. Nghề nghiệp vẫn thăng tiến, tài lộc khá. Cẩn thận hơn nữa vì có tiểu nhân đang dòm ngó, mưu hại. Ngày thuận lợi để giao dịch, đi chơi xa, làm vệc thiện…

1987 – Đinh Mão – 38 tuổi:
Tất cả mọi việc nên cẩn trọng, vì sự việc xảy ra có nhiều sự đảo lộn, tráo trở hoặc thiếu sót. Gặp chuyện rầy rà, phiền toái về giao thiệp. Sức khỏe không tốt. Bất cứ việc gì đến đều có sự trắc trở trước mới có sự thuận lợi sau. Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp. Có tin buồn.

1999 – Kỷ Mão – 26 tuổi:
Gặp gỡ người khác phái mang lại niềm vui nho nhỏ, ngày có nhiều chuyện vui vẻ, hạnh phúc. Nên thực hiện chế độ ăn nhiều rau, ít đạm để cho cơ thể được khỏe mạnh, không lo lắng về sức khỏe. Có nhiều tin tốt lành mang đến. Mặc dù công việc đạt được thành tựu nhưng cũng không nên quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Dành thời gian quan tâm đến mọi người trong gia đình. Vận tốt đã đến, ngày tốt đẹp của bổn mạng, làm gì cũng dễ dàng , làm gì cũng mang lại kết quả tốt đẹp.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *