Tử vi tuổi Hợi ngày 11/09/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1983 – Quý Hợi – 42 tuổi:
Ngày không đẹp của bổn mạng. Nếu công việc, hoàn cảnh, tình thế không còn được như ý muốn thì nên thay đổi hoặc đi xa, dời chỗ, ngày có sự tụ hội đông đảo, hoặc có nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Sức khỏe không tốt, tâm tình bất an. Nên cẩn trọng khi sử dụng xe cộ, máy móc, nuôi súc vật. Không nên tham vọng quá lớn sẽ có điều hối tiếc.

1971 – Tân Hợi – 54 tuổi:
Có tin vui trong gia đạo, gặp may mắn thuận lợi trong mọi việc, dễ có tin vui về học hành, thi cử, việc làm. Làm gì cũng dễ đạt được thành công ngoài mong đợi. Xuất hành đi xa gặp quý nhân giúp đỡ. 

1959 – Kỷ Hợi – 66 tuổi:
Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng

1995 – Ất Hợi – 30 tuổi:
Hôm nay là ngày rất đẹp hợp tuổi với thân chủ, nhân cơ hội này mà thực hiện những việc trong dự định ngay, dễ đạt được kết quả tốt đẹp như dự định. Đi chơi xa có tin vui về tài chính, tin tức vui của người thân trong họ. Có tin tức vui vẻ, hạnh phúc. Nên bỏ qua những tin tức không tốt về bản thân được người khác truyền đến.

2007 – Đinh Hợi – 18 tuổi:
Bạn bè có vị trí quan trọng trong cuộc sống của bạn. Nhưng cũng đừng vì thế mà quên mất trách nhiệm với gia đình. Bạn sẵn sàng đi chơi cả buổi với đám bạn thân, trong khi đó lại tiếc rẻ thời gian giúp mẹ làm việc nhà. Cố gắng sống tốt hơn đi!

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *