Tử vi tuổi Hợi ngày 10/09/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1971 – Tân Hợi – 54 tuổi:
Công việc mới có vài rắc rối nhỏ nhưng cũng không ảnh hưởng gì xấu lắm. Khéo léo xử lý sẽ qua dễ dàng. Tài lộc tuần này có hoạnh tài nhỏ. Nhưng cũng không bù lại phần đã mất. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

1959 – Kỷ Hợi – 66 tuổi:
Gia đạo có đình đám, tiệc tùng hoặc có khách đến. Mọi sự mong cầu về tiền bạc sẽ có kết quả tốt nhưng chậm đến. Thuận lợi cho việc tạm ứng, vay mượn, đầu tư. Nên cẩn trọng về giấy tờ, văn tự có sự thiếu sót hoặc cần phải bổ sung. Có tin tức ở xa.Tình cảm tốt. Có thân nhân hoặc bè bạn gặp rủi ro hoặc đau ốm.

1995 – Ất Hợi – 30 tuổi:
Mọi việc mong cầu đều rất khó thành công hoặc đúng như đã dự định. Nên đi xa, di chuyển, gặp gỡ để giải quyết công việc kể cả chuyện tình cảm cũng vậy. Có tin vui, hỷ sự, hoặc có đám tiệc, có lộc nhỏ. Có tin xấu về rủi ro, tai nạn, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

1983 – Quý Hợi – 42 tuổi:
Mọi việc đều phải hết sức cẩn trọng. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, lẫn gia đạo. Tuy nhiên nếu những gì đã có sự hẹn ước hoặc đã có kỳ hạn thì hãy làm cho xong. Tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Gặp lại người xưa, chuyện cũ.

2007 – Đinh Hợi – 18 tuổi:
Ngày không vui vẻ, có xích mích với bạn bè, tâm trạng cảm thấy buồn chán, thất vọng, mọi việc làm đều không được như ý. Có kẻ tiểu nhân ghen ghét nói xấu, làm ảnh hưởng uy tín của bản thân, tuy nhiên những điều này không có gì to tát, quan trọng là chủ nhân lại cảm thấy bực tức, nóng giận, nói ra những câu khiến kẻ khác càng được đà phao tin. Nên học cách nhẫn nại, không nên nghe những kẻ khác nói gì về mình.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *