Tử vi tuổi Hợi ngày 04/07/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1995 – Ất Hợi – 30 tuổi:
Nên khởi sự ngay công việc đang dự định, sẽ thành công. Nên thay đổi tình trạng hiện tại hoặc đi chuyển, đi xa, thay đổi, tu bổ, sữa chửa nơi ăn chốn ở, văn phòng, kho bãi. Có quý nhân hoặc có tin tức tốt của họ ích lợi cho mình. Trong sự ước hẹn cần phải suy nghĩ kỹ, trong tương lai dễ bị ràng buộc về chuyện này.

1983 – Quý Hợi – 42 tuổi:
Nên cẩn trọng trong công việc làm ăn, có kẻ muốn dùng đến luật lệ, quy tắc để khống chế mình hoặc công việc. Ngày có nhiều sự bận rộn, đông người hoặc nhiều nguồn tin nhưng tin tức cần thiết hoặc người cần gặp lại không đến, hoặc chậm chạp. Tài lộc bình thường. Tâm tình gia đạo vui buồn lẫn lộn. Không nên dùng tình cảm khi giải quyết công việc.

1959 – Kỷ Hợi – 66 tuổi:
Mưu sự còn bị nghẽn lối, hoặc công việc gặp trắc trở. Nên có sự di chuyển, thay đổi và nên tìm quý nhân giúp đỡ, hoặc chờ đợi sẽ có tin tức mới. Cẩn trọng về tiền bạc, do tình thế đảo lộn khác với sự tính toán của mình. Có khách, bè bạn đến, hoặc nhận được tin tức của họ. Có tài lộc. Hạp các nghề xe cộ, máy móc, chế biến, pháp luật.

1971 – Tân Hợi – 54 tuổi:
Không nên bực bội, cãi nhau khi công việc, tình cảm đến không được như ý. Nếu suy nghĩ kỹ thì cũng không có gì gọi là thiệt thòi. Sự mập mờ, mơ hồ về giao ước, hứa hẹn sẽ có kết quả ở tương lai. Nên tự trọng và giữ lấy uy tín của mình. Tiền bạc còn chậm, hoặc chỉ là lời hứa.

2007 – Đinh Hợi – 18 tuổi:
Sáng nay, có thể sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp. Nên thận trọng trong mọi công việc ngày hôm nay ! Tình trạng thiếu tiền có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng, nhưng đừng lo, một người thân lớn tuổi hơn sẽ giúp đỡ bạn thoát ra khỏi cảnh này. Vào buổi chiều, Nhân Mã có thể nhận được một tin xấu từ xa mang đến. Hôm nay thực sự là một ngày rất xấu đối với bạn. Hạn chế giao lưu kẻo vạ miệng. Chuyện tình cảm không được vui. Ghen tuông dẫn đến cãi vã nhỏ.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *