Tử vi tuổi Dậu ngày 28/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1957 – Đinh Dậu – 68 tuổi:
Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm

2005 – Ất Dậu – 20 tuổi:
Công việc sắp xếp đã tiến hành như ý muốn để bước vào giai đoạn thật thuận lợi. Có tin tức từ xa về món lộc nhỏ. Số đào hoa nên được nhiều khác phái chú ý, cũng có thể vì điều đó mà tình duyên vẫn long đong. 

1981 – Tân Dậu – 44 tuổi:
Không nên vội vã tiến lên, dễ bị lún sâu. Tốt hơn nên noi lối cũ an phận thủ thường. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt hoặc có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

1993 – Quý Dậu – 32 tuổi:
Ngày vui vẻ có nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ trong công việc, tình cảm. Mọi toan tính đều đem lại kết quả tốt ngoài sức tưởng tượng. Sức khỏe tốt. Tranh thủ vận may đang đến muốn làm gì thì làm.

1969 – Kỷ Dậu – 56 tuổi:
Thay đổi thói quen hàng ngày sẽ có những điều bất ngờ tốt đẹp xảy đến. Những thói quen xấu, nên được loại bỏ. Sẽ thấy được hiệu quả ngay tức thì trong ngày. Nếu có dự định bắt đầu một việc gì mới mẻ nên thực hiện vào ngày hôm nay, để đạt được kết quả tốt nhất. Hôm nay là một ngày rất đẹp đối với bổn mạng. Mang lại nhiều may mắn và thành công trên các lĩnh vực 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *