Tử vi tuổi Dần ngày 23/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1974 – Giáp Dần – 51 tuổi:
Không nên mưu sự những chuyện lớn lao hoặc lâu dài. Sự việc dở dang, bỏ dở nữa chừng vì có tin tức, hoàn cảnh mới, hoặc có người đến mình phải tiếp hoặc phải giải quyết. Thuận lợi cho việc mưu cầu về tình cảm, ước hẹn, nhưng cũng không nên đi tìm, sự việc sẽ đến.

1986 – Bính Dần – 39 tuổi:
Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chính. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn. Ngày đẹp của bổn mạng

1962 – Nhâm Dần – 63 tuổi:
Tất cả mọi công việc về công danh, tình cảm, tiền bạc đều nên có sự cẩn trọng. Dễ bị ràng buộc về lời nói, thị phi, tranh cãi. Gặp phải hoàn cảnh có nhiều sự đảo lộn ngược xuôi khó nắm bắt. Tài lộc chậm chạp, hoặc chỉ là lộc nhỏ. Có tin buồn.

1998 – Mậu Dần – 27 tuổi:
Nên suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói hoặc hành động, dễ bị hàm oan, thị phi, ràng buộc vì lời hứa. Ngày dễ gặp nhiều rủi ro, trắc trở. Không nên đi vào đám đông, nhúng tay vào chuyện người, làm ơn mắc oán. Sự mong cầu về tin tức chỉ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Đề phòng bị chơi xấu. Có tin buồn ở xa. Gặp lại người xưa.

2010 – Canh Dần – 15 tuổi:
Ngày hôm nay bạn rất dễ mắc sai lầm. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tập trung vào những vấn đề cấp bách nhất nhé! Hôm nay bạn có thể khiến một người bạn thân thất vọng. Đừng cố gắng soi mói vào chuyện của người khác nhé. Tập trung làm tốt chuyện của mình là cách tốt nhất để giải quyết các vấn đề trong ngày hôm nay.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *