Tử vi tuổi Dần ngày 02/06/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1998 – Mậu Dần – 27 tuổi:
Không nên vội vã tiến lên, dễ bị lún sâu. Tốt hơn nên noi lối cũ an phận thủ thường. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt hoặc có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

1974 – Giáp Dần – 51 tuổi:
Tuyệt đối không tính tới chuyện thay đổi hoặc hùn hạp vốn làm ăn với người khác vào thời khắc này vì không những không thành công mà còn gây tổn hại không ngờ. Đề phòng kẻo tiểu nhân lừa đảo, ám hại , khiến mình tiền mất tật mang. 

1962 – Nhâm Dần – 63 tuổi:
Nếu không có gì quan trọng trong ngày thì không nên tính toán nhiều kẻo lãng phí công sức. Tình cảm có chút trắc trở nhưng đâu sẽ có đó. Quan hệ bạn bè không được tốt. Mọi sự có chút rối ren. Nên bình tâm để xử lý từng việc, không cần phải quá bấn loạn. Qua thời điểm xấu của bản thân lại đến thời điểm tốt

1986 – Bính Dần – 39 tuổi:
Mọi việc mong cầu đều rất khó thành công hoặc đúng như đã dự định. Nên đi xa, di chuyển, gặp gỡ để giải quyết công việc kể cả chuyện tình cảm cũng vậy. Có tin vui, hỷ sự, hoặc có đám tiệc, có lộc nhỏ. Có tin xấu về rủi ro, tai nạn, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

2010 – Canh Dần – 15 tuổi:
Bạn có thể cảm thấy thiếu sức sống ngày hôm nay và dường như chẳng có gì đi đúng hướng cả. Đừng lo! Bạn bè sẽ dang tay ra giúp đỡ bạn đấy. Có chút cãi vã nho nhỏ vì tài chính giữa bạn và người ấy, tuy nhiên thì rồi cũng sẽ đâu vào đó. Đừng để những vấn đề nhỏ nhặt làm bạn mất vui. Hãy tham gia những hoạt động công ích, bạn sẽ tìm được niềm vui ở đó. Tuy hôm nay là một ngày không đẹp nhưng nhìn chung đều tại tính cách và lối suy nghĩ của bạn mà ra.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *