trong-lan-coi-mo-thong-tin-voi-truyen-thong,-“qua”-vu-tiet-lo-2,-3-gio-sang-thuong-lam-viec-nay

Trong lần cởi mở thông tin với truyền thông, “Qua” Vũ tiết lộ 2, 3 giờ sáng thường làm việc này

Chủ tịch Trung Nguyên chia sẻ rất thích cầm lái xe, vì đó là cách ông nhìn ra được sự thay đổi liên tục của vạn vật, ngoài ra, giờ giấc hay được “Qua” Vũ cầm lái là 2,3 giờ sáng, chạy 1 mạch từ M’Đrắk về Sài Gòn, nếu giờ đó không lái xe, ông sẽ ra thăm ngựa.

Trong cuộc trò chuyện khá thú vị với giới truyền thông tại hang động ở M’Drắk, một thị trấn huyện lỵ của huyện M’Drắk, tỉnh Đắk Lắk, ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Trung Nguyên đã có nhiều chia sẻ rất cởi mở về các thông tin cuộc sống, tin đồn, vấn đề về thiền hay cách chơi xe của mình.

Ông cho biết không nhớ sở hữu bao nhiêu xe, bao nhiêu tiền vì nó quá nhiều, gần 500 chiếc, không thích 1 phiên bản xe nào cụ thể mà chỉ xem đó là tiêu sản, sẽ để dành đấu giá sau này, giúp cho thanh niên khởi nghiệp, tư duy này, khiến không ít người bất ngờ và cho rằng ông là người không thuộc cõi người phàm.

Ông Vũ cho biết rất hay làm 2 việc vào lúc rạng sáng, đó chính là lái xe từ M’Drắk về Sài Gòn và chơi với mấy con ngựa. Trong đó, Chủ tịch Trung Nguyên không ngại chia sẻ việc các trạm bắn tốc độ từ M’Drắk về Đắk Nông đã quá quen mặt mình vì hay bị chặn xe lại, có lúc, từ 2,3 giờ sáng chạy từ M’Drắk mà 8 đến 9 giờ sáng, doanh nhân này đã có mặt tại Sài Gòn.

Việc lái xe vào giờ đó từ M’Drắk là khá nguy hiểm vì Quốc lộ 26 lúc này khá vắng, tuy nhiên, qua cách chia sẻ của ông Vũ, lái xe là cách ông nhìn ra được sự thay đổi liên tục của vạn vật. Dù chia sẻ 9 đến 10 năm nay không đá động gì các xe trong garage nhưng vài năm trở lại đây, Chủ tịch Vũ rất hay cầm lái siêu xe ở Sài thành và có 1 thú vị, tại M’Drắk có 1 con đường khá đẹp, là nơi ông hay mang xe thể thao, siêu xe cũng như các loại xe khác ra đây trải nghiệm.

Có thời điểm, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị bắt gặp lái xe JDM Toyota Supra thế hệ thứ 4 tại đoạn đường này. Qua cách chia sẻ của ông Vũ, nhiều người đang rất hoài nghi về cách chơi xe của đại gia này có phải là 1 nhà sưu tập, 1 tay chơi xe hay đơn giản, chỉ dùng các chiếc xe này cho mục đích tương lai, nơi các thế hệ F1, F2 có khi là F3 của ông mới hiểu được suy nghĩ mà đại gia này trăn trở.

Còn hiện tại, giới mê xe chỉ nhìn thấy ông Vũ như 1 người “chăn bắt”, xe độc lạ được gom sạch về Tây Nguyên, làm cho thị trường xe trong nước có ít xe độc lạ lăn bánh, cũng là cơ hội cho các tay buôn, hoặc các chủ xe không bán đam mê trừ khi được giá cao, chốt lời đậm, nhưng cũng công nhận 1 điều, khi đại gia này cởi mở hơn, thường xuyên ghé thăm và trò chuyện với 2 showroom bán siêu xe lâu đời nhất Việt Nam, các mẫu xe chất lượng cũng đã nhanh chóng được mang về garage của “Qua” Vũ, khiến giới mê xe, các tay chơi từ suy nghĩ cho rằng ông có vấn đề vì mua xe không chạy, qua ngưỡng mộ vì không những chơi xe hàng hiếm, độc lạ mà còn phải số sàn như Porsche 911 GT3 992, 911 Carrera GTS, Aston Martin Vantage 007 Edition, tất cả chúng, đều không có xe thứ 2 tại Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *