Mặc dù Trung Quốc đi sau Nga trong công nghệ hàng không và cho đến nay vẫn được cho là chưa ngang bằng về công nghệ động cơ, nhờ vào năng lực sản xuất của mình họ đã có những bước tiến đáng kể và đến nay đã có thể coi là vượt mặt Nga trong mảng máy bay chiến đấu tàng hình thế hệ mới.
Trong hình là đội máy bay J-20 đã xuất xưởng. Mặc dù chưa rõ về khả năng thực chiến cũng như động cơ sử dụng (J-20 vẫn dựa vào động cơ AL-31 của Nga để đảm bảo hiệu suất, tuy nhiên TQ đã nỗ lực nội địa hoá động cơ), thì chỉ riêng số lượng airframes J-20 đã cho thấy năng lực của TQ. Trong khi đó Nga chỉ có 4 chiếc Su-57 đã được confirm xuất xưởng và tương tự T-14 Armata, việc thực chiến vẫn đang là câu hỏi bỏ ngỏ.
Với tình hình cấm vận hiện tại, việc phát triển các hệ thống vũ khí hiện đại vốn đòi hỏi công nghệ cao của Nga chắc chắn sẽ bị chậm hơn nữa.
