'thu-ba-taco'-da-duoc-giai-phong-tu-cac-chu-quan-cua-no.

'Thứ Ba Taco' đã được giải phóng từ các chủ quản của nó.

Taco Bell ⁣đã thành⁢ công⁣ trong‍ việc đề nghị hủy ‍bỏ‍ thương hiệu⁣ “Taco⁤ Tuesday” được ⁣giữ bởi ⁤Taco John’s, ​trong khi ​cảnh cáo rằng​ nó ⁤đang có​ một quyền độc quyền không ‍công‌ bằng về cụm từ⁣ này.⁢ Tổng giám⁤ đốc ​của Taco John’s⁣ Jim Creel⁣ đã bỏ cuộc⁢ tranh luận vào ⁤thứ⁤ ba, ‌nói⁢ rằng nó không đáng‌ để chi‍ phí pháp‌ lý để‌ giữ lại ‌thương⁣ hiệu ⁢của chuỗi địa phương.

Taco John’s ⁢đã⁢ thu được cụm ⁣từ ⁤”Taco Tuesday” vào⁢ đầu những ⁤năm 1980 ‌như một ⁢giao dịch ⁣hai ⁣cho một, gọi‌ chương trình‌ khuyến ​mãi là “Taco Twosday”​ để tăng ⁤doanh số.​ Công⁢ ty đã​ đăng ký ‍thương​ hiệu⁤ cụm ​từ⁤ này ‍vào‌ năm ⁣1989 và sở⁢ hữu quyền sử dụng cụm từ​ này trong tất‌ cả các ⁢bang trừ New Jersey, nơi Gregory’s Restaurant &‌ Tavern⁤ đã đăng ký thương hiệu cụm ‍từ⁢ này vào‍ năm 1982.

Ba ​thập⁣ kỷ‌ sau, Taco John’s cuối⁣ cùng ‍nhận được ⁢phản ứng khi Taco Bell ⁣đã⁤ đệ ‌đơn với ​U.S. Patent and Trademark Office vào ​tháng 5 để hủy bỏ thương⁢ hiệu, nói ⁤rằng‌ bất ​kỳ nhà ⁤hàng‌ nào⁢ cũng có ​thể ⁣sử‍ dụng cụm từ ⁤”Taco Tuesday”.

Taco Bell đã đi ⁣đến mức để ⁤nhận⁣ được sự ủng hộ của cầu‌ thủ ⁣NBA ‍Lebron James trong ‌một chiến dịch⁣ quảng‍ cáo trực tuyến ⁣để lấy người dùng đăng ký cho biệt thực hiện ⁤”Giải⁤ phóng⁤ chủ‌ nhật taco”. ‌Biệt ⁣thực‌ hiện này ‌đã ‌tranh ⁣luận: ⁤”Mọi người‍ đều có ⁤quyền ‍nói ‘Taco Tuesday’ trong ngày ​thức ⁤ăn‌ taco yêu thích⁢ của ​mọi‍ người⁣ mà không ⁤có nguy⁢ cơ bị kiện​ tụng”.

James ủng ⁣hộ biệt ‍thực ‍hiện ​trong một Taco‍ Bell ‌press ​release, nói⁤ rằng, “Taco‌ Tuesday⁤ là một truyền⁣ thống ‍mà mọi người đều có thể ​tổ chức. ⁢Tất cả⁢ các ‌nhà hàng, tất cả các ⁤gia đình,‍ tất ‍cả các ‌doanh ⁢nghiệp⁢ -⁤ mọi‍ người. Taco ‌Tuesday tạo⁣ ra các ​cơ ⁣hội kết ‌nối ⁢mọi‍ người ​với nhau theo nhiều ‌cách⁤ khác nhau, và đó ⁢là ‍một lễ kỷ‍ niệm⁤ mà không ai có ⁢thể sở hữu”. Anh​ thêm, “Taco⁤ Tuesday ‍tạo ra cơ hội⁤ để‍ kết​ nối⁣ mọi‌ người với nhau trong ⁢nhiều cách⁢ khác nhau, và ⁤đó là một lễ ‍kỷ niệm mà không​ ai⁤ có thể sở⁣ hữu”.

Taco John’s đã⁣ thừa⁢ nhận⁣ sau chỉ⁢ hai tháng‍ tranh chiến.​ Chi⁢ phí để ⁢chiến‍ đấu ‍tranh⁤ chấp pháp lý có⁢ thể vượt ​quá ‌1 ‌triệu ‍đô ​la, Creel đã ​nói với The ⁣Wall‍ Street Journal, ‌nói⁤ rằng⁤ anh⁤ sẽ ⁣hơn là chuyển ‍tiền ​đó cho⁣ những⁤ người ‍cần. “Nó ‌không đáng để chi phí lớn để bảo vệ ⁤nó”, Creel nói với báo. ⁢”Chúng tôi ⁤sẽ ⁣hơn ‍là​ chuyển tiền ‌đó ⁤để đẩy⁣ mạnh ‌một nhân ​tố​ tốt”.

Creel nói⁣ rằng Taco ‍John’s đang quyên​ góp 40.000 đô la cho tổ ⁤chức ⁢từ​ thiện không lợi ⁢nhuận Children of Restaurant Employees,‍ mà‍ cung cấp⁤ hỗ trợ‌ tài ‌chính​ cho những ⁢người ⁢có​ con và ‍làm⁣ việc ​trong ngành‌ công ‌nghiệp thực phẩm. Anh​ đã⁢ thách thức Taco‌ Bell làm tương‌ tự.

“Đó ​là ⁣một ‌ngày buồn cho chúng tôi ‍và⁢ các nhà đầu tư⁢ và rất nhiều​ khách ⁣hàng của ⁤chúng ⁣tôi”, Creel‍ nói với The ⁢Wall Street ​Journal. “Nhưng⁣ cùng lúc,⁣ chúng‍ tôi vẫn ‍sẽ⁢ có Taco Tuesday, và những‍ người khác ‍cũng sẽ có Taco Tuesday”.
Thứ‍ Ba⁤ Taco⁢ (TBT)‍ đã được giải phóng⁣ từ‍ các‌ chủ‌ quản‌ của⁣ nó‌ và ⁢trở ⁣thành ​doanh ⁣nghiệp ⁣lữu⁣ động độc lập. Sau ‌một nhiều‍ chu ​kỳ⁢ xây ‍dựng, Thứ ‌Ba‌ Taco⁣ đã⁣ trở ⁤về⁤ như​ một ⁢phần của‌ cộng đồng⁤ để‌ truyền ​bá tiếng nói về an⁣ toàn thực phẩm⁢ và thực​ đơn tự chọn⁤ của⁤ họ.



TBT ⁢đã⁢ tham ⁢gia⁤ vào ​đội ⁣đứng⁤ dậy ‌những ‌nỗ⁢ lực ⁢cho phép ⁢con người yêu⁢ thích công ⁣thức chay và⁤ thực phẩm⁤ có ⁤chất lượng cao – đồng‍ thời ⁤hỗ trợ ⁤những nhà quản lý⁤ và ⁢người⁤ lao động lành ⁣nghề ở châu ​Á và ⁣khắp‌ thế giới.




Với sứ ⁢mệnh⁤ của nó dựa⁣ trên sự độc ⁤đáo và⁣ sáng tạo ở tất cả mọi hướng, ‍TBT‌ bắt ‌đầu⁢ bằng chủ ​trương⁤ để loại⁣ bỏ‍ chất bảo quản ‌kháng thể, gia⁤ vị ⁣và ​phụ gia. Chúng tôi ‌xây dựng​ một⁢ hệ thống ⁤cung⁤ cấp một⁢ môi trường sạch sẽ, an toàn ⁢và lành mạnh cho ‌mọi​ người, ⁢bao⁤ gồm ‌việc loại bỏ‌ tất​ cả các⁤ chất ⁢gây‍ hại đối với‍ sức⁢ khỏe ‌con người ​và môi⁤ trường.




Việc giải phóng TBT đã ⁢mở‌ đường để họ ⁢thực⁢ hiện ⁣mục ‍tiêu và ⁢nỗ⁤ lực mà ‌họ cố‍ gắng ‍truyền thuyết. Từ mượn và phát triển ⁢những ý⁤ tưởng ⁢mới ⁢trong thực phẩm, đến thúc đẩy⁢ tầm nhìn cho dịch ⁤vụ và ⁣không gian ​thưởng thức, Thứ Ba Taco⁢ đã có một ⁣nửa⁤ để⁤ trở thành thương ⁤hiệu⁣ thức ⁤ăn uy tín và gợi ‌ý⁤ cho các quán ‍ăn⁤ chay ​trên⁢ toàn ⁣cầu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *