Một nhà hàng giấu tên là Poseidon nhờ cộng động mạng tìm ra khách này ăn cố tình không thanh toán tiền còn doạ nạt chửi bới khi quản lý nhà hàng liên hệ để đề nghị thanh toán – Anh áo đỏ.
Ăn xong “bùng” không thanh toán, Ăn xong 3 người ra cửa ra gần quầy thu ngân cùng nhau, cả ba người đều không hề gọi bất cứ nhân viên nào thanh toán: 2 người là a Cường và chị gái về trước và về ngay, còn một anh con trai ngồi lại ghế tại cửa ra vào 5 phút, rồi cũng về thẳng. Không hề có động thái gọi bất cứ nhân viên nào thanh toán (xem lại camera)
– Người đặt bàn tên anh cường đặt 3 người và ăn suất buffet cua và gọi 3 lon pepsi, 2 chai nước lọc: tổng 1557.360 vnd
– Ăn Tối ngày 14/2, ngồi tại bàn B11 tại cơ sở Royal City
– Ngay tối 14/2 giám sát nhà hàng thấy phần mềm báo đỏ, bàn b11 chưa thanh toán, tra lại camera bàn khách chưa thanh toán và gọi cho anh Cường ngay tối ngày 14/2. Anh Cường nói với giám sát: báo anh về trước nên không biết, để anh gọi cho bạn anh và anh Cường có xin lại Bill để xem
– Ngày 15/2 nhân viên gọi điện cho anh Cường nhưng anh không nghe máy
– Đến sáng ngày 16 nhân viên gọi cho anh Cường, anh không nghe máy và nhắn tin cũng không trả lời. Chiều 16/2 quản lý gọi cho anh cường anh không nghe máy và nhắn tín anh gọi lại anh bảo: Anh là người được mời anh không có trách nhiệm thanh toán. Hãy tìm thằng mời kia đăng nó lên mà tìm nó. Nó kí xác nhận số lượng người trên đẻ không phải anh. Quản lý nói: Anh là người đặt bàn em chỉ có số điện thoại của anh thôi, nếu anh anh phải người thanh toán hãy cho em xin số điện thoại của anh kia để em gọi, nhất định anh Cường cũng không cho số của người kia.
– Chiều nhân viên nhà hàng tiếp tục nhắn tin xin anh Cường hãy thông cảm và chuyển tiền: anh Cường không những không hợp tác thanh toán mà còn đổi lỗ do nhân viên làm ăn lề mề không chịu đi thanh toán. Anh Cường doạ nếu đăng anh lên mạng anh sẽ kiện ngược lại.
– Sự việc nhân viên nói chuyện với khách đi đến ngõ cụt: nhờ anh quản lý khách lớn tuổi 45 tuổi gọi cho khách: Chưa nói được câu nào A Cường chửi bới thậm tệ: Nên cả hai xưng mày tao luôn. Nhà hàng muốn nói cho anh biết, anh không lịch sự với người lớn tuổi thì chắc chắn không ai có thể lịch sự với anh được.
– Sáng 17/2 trước khi đăng bài này nhà hàng đã nhắn tin và gọi điện cho anh nhưng nhất định anh không nghe máy
– Kính gửi anh Cường! về việc đông khách chờ thanh toán vào ngày lễ là lỗi trước hết thuộc về nhà hàng: nhưng anh cũng phải rất thông cảm là ngày lễ nơi nào cũng đông, chứ ngày thường thì vắng hoe anh ạ. Những ngày lễ anh đi sử dụng dịch vụ gì cũng phải chờ thanh toán là điều không tránh khỏi. ANh đi siêu thị cũng phải xếp hàng chờ thanh toán, anh đi máy bay cũng phải xếp hàng chờ Check in. Hơn nữa trong thời gian dịch bệnh bùng phát nguồn lao động của nhà hàng bị thiếu. Vì sao? Nhân viên phục vụ bàn toàn sinh viên, Nhưng đại học chưa mở cửa lại, dịch bệnh bố mẹ cũng không cho các con đi làm thêm nhiều. Vị trí nhân viên phục vụ bàn tuyển 90% là sinh viên anh ạ. Nhà hàng đóng mở cửa vì dịch bệnh liên tục nên lao động không ổn định.
– Anh Cường có biết không? Từ tết đến giờ giá hải sản như cua ghẹ, ốc hương tăng giá đột biến, vì ngư dân họ nói xăng dầu tăng họ đi đánh bắt phải dùng dầu. Tết ra thời tiết biển gió mùa nhiều cả miền bắc không có ghẹ phải nhập từ niềm nam ra với giá thành có món ăn còn đắt hơn cả suất buffet: ghẹ nhập giao động từ 390-450k/kg. Anh có biết để làm lên 1 suất buffet đó trong thời giá như này nhà hàng chúng tôi khó khăn cỡ nào không? Anh có thể khảo giá cua ghẹ trên mạng để nắm bắt tình hình.
– Anh không thể thiếu trách nhiệm khi anh đặt bàn anh không hề hợp tác thanh toán cho nhà hàng được. Nhà hàng phải đi mua hải sản, mua thịt, thuê mặt bằng, trả lương nhân viên, điện, nước anh ạ
– Đến 1 trung tâm thương mại lơn như Royal City sao anh có thể hành động kì cục như vậy được. Anh chỉ có thể là thượng đế nếu anh ăn xong anh thanh toán tiền đầy đủ thôi.
– Anh nghĩ anh kiện nhà hàng vì đăng thông tin anh lên, thế anh ra công an anh khởi kiện thế nào? Anh bảo anh đi ăn anh không thanh toán và nhà hàng đăng thông tin để tìm anh à. Còn nhà hàng có thể kiện anh về tội chiếm đoạt tài sản (cụ thể là tiền 3 suất ăn của 3 người và đồ uống đó)
– Nhà hàng sống đã có tâm liên hệ với anh trước để giải quyết nhưng do anh cố tình để sự việc phải đưa lên mạng. Anh ăn xong chủ động thanh toán cho nhà hàng để thoải mái nhất, chứ không có chuyện không ai ra hỏi anh là anh có quyền không thanh toán. Anh lợi dụng ngày nhà hàng đông khách làm vậy là không hay. Anh ăn vào ngày thường xem. Chúng tôi quản lý bằng phần mềm và camera tích hợp bàn nào không thanh toán nó rõ ngay.
Theo: Nguyễn Huy