Tôi đã thấy một chocobo bị giết trong độ phân giải cao. Trong một cảnh sớm trong Final Fantasy XVI, bản mới nhất của loạt trò chơi trò chơi nhập vai phiêu lưu phiêu lưu ma thuật dài dài của Square Enix, một trong những chim lớn lớn nổi tiếng được đột nhiên bị đánh bằng một kiếm. Một cú kêu khủng khiếp của mascot Final Fantasy khi nó chết, sụp đổ trong một giọt máu và đập cánh của nó trong các động thái chết đau đớn. Xa những xuất hiện trước đây như là nhân vật trò chơi đua xe hoặc là động vật nuôi dưỡng được nuôi dưỡng trong các trò chơi mini phức tạp, chocobos của XVI là các ngựa chiến đầy lông, có khả năng cung cấp nhân vật với các chuyến đi qua các bản đồ chiến tranh bị tàn phá của trò chơi như là họ có thể trở thành những nạn nhân của các thảm sát thường xuyên của câu chuyện.
Sự chết đầu tiên của chocobo là một ví dụ tốt của tông màu của XIV. Độc đáo và nhớ lại bằng nhau, nó có vẻ có một động lực tự cảm thức để phân biệt chính mình với tông màu nhẹ hơn của các bản trước bằng một lớp mỏng bọc máu và những giọt máu bị đổ ra. Nó có thể có vẻ, ở đầu tiên, như là một bài tập lặp lại, Happy Tree Friends-style để “lớn tuổi” một loạt các bản có chủ đề chính thường tổng hợp, làm sạch hoặc đơn giản hóa nguyên nhân và hiệu quả của chiến tranh cho một đối tượng trung niên. Và một khi người chơi đã quen với tông màu tối tăm của trò chơi, Final Fantasy XVI cho thấy rằng dưới một lớp sơn và những giọt máu, nó có những điểm tương đồng đáng kể với các bản trước Final Fantasy.
Sau khi xác định cấu trúc cơ bản của thế giới ảo của nó thông qua góc nhìn của Clive, thành viên cứng rắn của một đội lực lượng đặc biệt phép thuật trên một nhiệm vụ sát hại trên chiến trường, XVI ném chính mình về quá khứ để điền vào câu chuyện quá khứ của nhân vật chính. Trong khi đó, các chocobo máu mực của bức ảnh quay lại này, cũng có các lính b
Ngày nay, rất nhiều thị phi Final Fantasy luôn đang chờ đón phiên bản tiếp theo của tựa game thời thượng đó, Final Fantasy XVI. Cuối cùng, nó đã đến và có thể thấy rõ ràng rằng nó là kết quả hoàn hảo của tất cả cái mới.
Trò chơi bắt đầu với cốt truyện của một nhóm nhân vật đã bị giới hạn và cần rất nhiều sức mạnh để loại bỏ các vấn đề họ gặp phải. Hơn thế nữa, nội dung về cách nhân vật đều điều chỉnh mối quan hệ của họ lúc này, thêm vào các yếu tố phong cảnh để tạo nên một thế giới trở nên thực tế hơn. Những điều này giúp cho trò chơi trở nên sâu hơn, và cũng là những điều giúp nhân vật và thế giới Final Fantasy trở nên tự nhiên hơn.
Ngoài ra, hình ảnh của Final Fantasy XVI cũng đem đến cho người chơi một trải nghiệm vào thế giới cổ tích. Lửa, lòng đều có trong hình ảnh của trò chơi này, mang đến cảm giác thoải mái cho người xem. Người chơi sẽ bị xuyên thấu bởi tất cả các cảm xúc và hành động.
Final Fantasy XVI vẫn là Final Fantasy, với nhiều máu và đùi hơn với tiếng nói đầy đủ, tính năng cực chuẩn và những điều mới mẻ của những nhân vật. Việc sử dụng màn hình phẳng làm cho trò chơi ngày càng trở nên thú vị hơn. Những nhân vật nhận diện mạnh hơn, diễn xuất hay hơn và kinh nghiệm được cải thiện so với trò chơi phụ trước.
Tóm lại, Final Fantasy XVI đã xác nhận là một trong những thị phi Final Fantasy đỉnh nhất với những điểm bậc nhất. Người chơi đã có thể đồng thời thấu hiểu được cốt truyện và cảm nhận được tên tuổi của Final Fantasy. Cuối cùng, trò chơi đã phát huy toàn bộ hứa hẹn gặp phải trong Ẵnh hưởng của nó đến tối đa.