Theo đó, Hiệp hội Du lịch Việt Nam ký kết thỏa thuận cùng Truyền hình Quốc hội Việt Nam và TikTok Việt Nam xây dựng, thực hiện các chương trình giới thiệu về du lịch Việt Nam.
Quảng bá du lịch Việt Nam qua lăng kính tuổi trẻ và TikTok
Triển khai thỏa thuận, TikTok Việt Nam đề xuất Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp thực hiện Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2, sau thành công của mùa 1 (chương trình LIVE thực tế trên kênh chính thức @tiktoklive_vietnam).
Mục đích của Chương trình nhằm quảng bá các hình ảnh đẹp của đất nước bao gồm ẩm thực, danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng, văn hóa đến người xem, từ đó tôn vinh những nét đẹp và thú vị của đất nước Việt Nam qua ống kính và mang đến nội dung bổ ích trên nền tảng TikTok.
Chương trình được thực hiện trên địa bàn 3 tỉnh: Phú Yên, Khánh Hòa và Lâm Đồng với lịch trình cụ thể sau: Phú Yên, ngày 20/5; Nha Trang (Khánh Hòa), ngày 22/5; Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 24 đến 26/5.
Đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam chia sẻ, Hiệp hội đánh giá cao ý nghĩa của chương trình này và tin tưởng Chương trình sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho Du lịch Việt Nam nói chung, cho từng địa phương, điểm đến và doanh nghiệp du lịch tham gia chương trình nói riêng.
Với vai trò bảo trợ, đồng hành, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đang phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Du lịch 3 địa phương và TikTok Việt Nam để chuẩn bị và tổ chức thành công Chương trình này.