PHỐT TẨY CHAY HUMISO – NAM DU…
- khi đặt tour thì fanpage nhiệt tình tư vấn, nhận chuyển khoản.
- khi khách có chuyện, mất tài sản, fanpage chối luôn không liên quan đến khu du lịch… là thế nào mọi người?
ĐÙN ĐẨY TRÁCH NHIỆM, VÔ TRÁCH NHIỆM VỚI KHÁCH HÀNG, THIẾU TRÁCH NHIỆM TRONG VIỆC QUẢN LÝ “CHÌA KHÓA” PHÒNG KHÁCH SẠN, BAO CHE NHÂN VIÊN.
KHÔNG TRẢ LỜI ĐƯỢC CÂU HỎI: CHÌA KHÓA PHỤ DO AI CẦM? MÀ CỨ LÒNG VÒNG
ĐÃ UPDATE VIDEO VỚI QUẢN LÝ, HÌNH ẢNH CHỐI BỎ LIÊN KẾT CỦA FANPAGE ĐẶT TOUR VÀ KHÁCH SẠN
Tối ngày 17/6, sau khi đi tour 3 đảo về phòng tắm giặt nghỉ ngơi, khoảng 19h mình để đồ trong phòng và chỉ cầm 1 chiếc điện thoại đi ăn. “Cửa đã khoá cẩn thận”.
Vì chỉ ăn khoảng 1 tiếng và ăn tại chính… More