nyt-se-lam-phien-wordle-fans-tham-chi-con-nhieu-quang-cao-hon.

NYT sẽ làm phiền Wordle Fans thậm chí còn nhiều quảng cáo hơn.

Khi bạn nhấn nút “Chơi” trên ứng dụng di động Wordle, bạn sẽ được trải nghiệm một quảng cáo “interstitial” của những bạn quảng cáo, có nghĩa là video hoặc hình ảnh sẽ chiếm toàn bộ màn hình của bạn. Công ty đầu tiên sử dụng các vị trí quảng cáo này là DoorDash, có thể sẽ chạy một chiến dịch cung cấp mã giảm giá 75% cho các đơn hàng lần đầu tiên cho đến giữa tháng 8. Một nhân viên của New York Times nói rằng: “Quảng cáo là một nguồn thu quan trọng cho công ty của chúng tôi và sẽ giúp chúng tôi tiếp tục cung cấp trải nghiệm cao cấp cho người dùng, phù hợp với trải nghiệm quảng cáo của chúng tôi trên các sản phẩm khác của New York Times”. Quảng cáo hiện tại chỉ xuất hiện trên trình duyệt di động, máy tính để bàn và máy tính bảng. Các trò chơi trong ứng dụng NYT News và Games hiện không có quảng cáo.
Tin đồn sau cũng đã được xác nhận rằng tờ báo New York Times sẽ gia tăng số lượng quảng cáo trên trang web của mình, điều này có thể làm phiền cộng đồng Wordle Fans thậm chí còn nhiều quảng cáo hơn.

Số lượng quảng cáo trên trang web của New York Times sẽ được tăng cường bằng cách cung cấp các quảng cáo trên trang trong phạm vi từ 1 tới 4 mỗi khối lượng nội dung. Thay vì hiển thị quảng cáo trên các trang riêng biệt, quảng cáo sẽ được lập trình để có thể được đặt trên các bài viết đang được xem trên trang web của họ để cung cấp linh hoạt và hiệu suất hơn.

Việc làm này được nhận xét rằng nó sẽ làm cho New York Times không chỉ thu lợi nhuận hơn, nhưng sẽ cũng làm phiền các học giả của Wordle Fans với nhiều quảng cáo hơn gây rối trên trang web của họ.

Tuy nhiên, những ý kiến đang được bình luận là việc thêm quảng cáo sẽ phải được làm một cách thận trọng để đảm bảo rằng người dùng có thể tiếp tục tập trung vào nơi chốn trang web của họ mà không bị nhiễu nhiễu quảng cáo.

Với Xử lý Trí Tuệ Nhân tạo của New York Times đã đẩy nền tảng để có thể thực hiện việc cài đặt các quảng cáo một cách hiệu quả hơn, cộng đồng Wordle Fans sẽ phải thừa nhận rằng họ sẽ có phải chịu với ít nhất các quảng cáo hơn như trình bày bởi New York Times.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *