Một phụ nữ có sự tham vọng không giới hạn về mọi thứ liên quan đến rượu vang và không ngại những công việc lớn lao cần thiết để giải quyết một ngành công nghiệp như vậy đã thay đổi con đường của mình khi nghe những lời “không phải là tất cả về giáo dục chính quy”. Cô ấy đã đang làm việc trong công tác quảng bá rượu vang nhưng ý tưởng rằng cô có thể trở thành một nhà làm rượu vang là ngoài những gì cô nghĩ là có thể.
Tháng 6 năm 2020, khi thế giới đã bị lật đổ do Covid và các nhà rượu vang Napa Valley, được biết đến với sự phục vụ tuyệt vời và mang đến những người yêu rượu vang từ khắp nơi trên thế giới đến thiên đường rượu vang của họ, đã bị cấm theo pháp luật không được phép có khách thăm. Đây không chỉ là một đòn đánh đập để bắt đầu mối quan hệ với khách hàng mới mà còn đe dọa mối quan hệ với các thành viên của câu lạc bộ có sự trung thành nghiêm túc của họ cho phép một nhà sản xuất rượu vang tiếp tục với các thực hành chất lượng cao ngay cả khi điều đó không tương ứng với sự cân bằng tài chính. Và vậy Hall Wines, đặt tại Napa Valley, dưới sự lãnh đạo của chủ sở hữu nổi tiếng của họ Kathryn Hall với sự giúp đỡ của trợ lý của cô, Morét Brealynn Chavez, đang cố gắng chuyển hướng, giống như mọi người khác.Adam và Morét đã bắt đầu một hợp tác kinh doanh mới với một chủ đất nho nhà John Wagner, không có mối quan hệ với gia đình Wagner Caymus. John sở hữu Peake Ranch Vineyard và John Sebastiano Vineyard ở Sta. Rita Hills, một khu vực rượu nho nhiệt đới trên bờ biển Trung Tây California, đã xuất hiện trên thị trường rượu nho trong năm qua tới tám năm với một số vườn nho đẹp đến ngạc nhiên. Ông đã có một số nhà máy rượu nho rất ấn tượng như Siduri, Foxen và Dragonette mua trái cây từ ông nhưng mô hình kinh doanh là bán trái cây rượu nho cao cấp làm John phát điên, đặc biệt là ông là một nhà vật lý học trở thành người sáng lập một quỹ đầu tư và bây giờ là một nông dân và nhà làm rượu nho. John nói với Adam rằng ông cảm thấy mô hình kinh doanh không có ý nghĩa – ông không biết sẽ bán bao nhiêu tấn nho vì sản lượng có thể thay đổi rất nhiều, giá cả có thể tăng và giảm đáng kể và sự hứng thú của một mùa, trước khi chế biến rượu, có thể làm cho hoặc phá vỡ các thỏa thuận giữa các nhà máy rượu và nông dân trong thế giới rượu nho cao cấp.
2021 Clarice, Santa Lucia Highlands, California: 100% Pinot Noir và một pha trộn của Rosella’s và Garys’s Vineyards. Mùi hương thơm với nhiều lớp tính năng hoa hồng, dầu hoa hương và kẹo hoa lavender với quả anh đào chín và vị chua sáng. Một cân bằng tuyệt vời trên bề mặt về trọng lượng, cấu trúc – mềm mại nhưng có một sự êm ái nhẹ nhàng cung cấp một khung tốt cho rượu và vị chua của các loại quả đỏ và đen trên bề mặt. 2021 Clarice, Garys’s Vineyard, Santa Lucia Highlands, California: 100% Pinot Noir. Rất nhiều đất trời trên rượu này với các loại quả tối mờ với một chút hương thảo sao hỏa làm nổi bật tinh tế trên bề mặt với lá quả cassis và đá cỏ có một đường đi đều đặn. 2021 Clarice, Rosella’s Vineyard, Santa Lucia Highlands, California: 100% Pinot Noir. Mùi hương đa lớp với lá thuốc lá, gia vị thực vật và quả brambly với một vẻ ngoài giống như dây lưới sợi thủy tinh mềm mại làm mềm mại bề mặt với một kết thúc rất dài và biểu lộ.
“Pinot Noir California,” nhà làm rượu mới chính thức ra mắt với nguồn gốc Mexico, đã đạt được sự cộng tác tuyệt vời của cô với các chuyên gia Pinot Noir uy tín.
Chuyên gia Pinot Noir uy tín mà “Pinot Noir California” đã hợp tác với đã sử dụng kĩ thuật truyền thống của Mexico để tạo ra rượu có chất lượng tuyệt hảo. Người ta tin rằng với sự trợ giúp của các chuyên gia Pinot Noir cuối cùng “Pinot Noir California” đã đạt được một rượu tốt, hợp chuẩn với chuẩn của Mexico.
Cũng nhìn từ kết quả của việc hợp tác này, ý tưởng làm rượu Pinot Noir của “Pinot Noir California” đã được thể hiện đầy đủ. Bởi vậy, chắc chắn rằng người tiêu dùng sẽ muốn và có thể tận hưởng được rượu vị tuyệt vời này.
Nhà làm rượu “Pinot Noir California” chúng tôi sẽ tự hào khi ra mắt rượu làm từ tinh hoa của công nghệ, các chuyên gia Pinot Noir, và nguồn gốc Mexico. Chúng tôi hy vọng rượu sẽ đem lại vẻ đẹp, kỷ niệm, chuyển giao văn hóa, và sức khỏe đến tất cả người tiêu dùng.