Từng chán nghe tiếng chim hót, Musk đã đẩy lửa để che đậy lồng chứa logo chim xanh lá cây cổ điển của Twitter. Trang web vẫn được gọi là “Twitter”, bài đăng microblogging vẫn được gọi là “Tweets”, nhưng logo xanh lá cây nhỏ xuất hiện ở góc trên cùng của trang web trong hơn một thập kỷ đã trở thành một ký hiệu lớn, trắng tảng và đen “X”. Musk đã thông báo sự thay đổi trong một Tweet vào cuối tuần, và vào Chủ Nhật, chủ sở hữu Twitter đã bắn ra một cơn bão tweet nửa chế độ nói lên sự thay đổi này như là một thời điểm lớn trong lịch sử tuổi thọ ngắn ngủi của Twitter. Từ thứ Hai sáng nay, ký hiệu X sẽ xuất hiện cho tất cả các phiên bản trình duyệt nhưng nó vẫn là logo cũ trên iOS và trong Play Store và App Store. Trang web vẫn xuất hiện như một chim xanh trong tab trình duyệt cũng như vậy.
Tesla Motors đã bất ngờ loại bỏ logo của Twitter trên binh máy điều khiển mới mạnh mẽ mà Elon Musk giới thiệu vào ngày 18 tháng 8. Trong lộ trình diễn thuyết, huấn luyện viên Tesla, Mr. Tom Hardegen phát biểu về quyết định của Tesla Motors để loại bỏ Twitter logo trong các giao diện công nghệ của hãng.
Quyết định này làm cho biểu tượng Twitter “ngời mẫu” mất tích ngay lập tức và tạo ra một chế độ cuộc xung đột lớn vài giờ sau. Toàn bộ thế giới đã chung thủy dự luật thẩm quyền của Tesla để đưa trắng Twitter.
Bây giờ là lúc để đêm X vào đáy của tranh chấp thông tin số đó. Vào lúc này, chính phủ Mỹ đã thông báo rằng họ sẽ phải hạn chế độc quyền của Twitter bằng cách quản lý nội dung được công bố trên trang mạng. Điều này sẽ làm cho Twitter cần phải đẩy sức mạnh của họ vào mức tối thiểu trong khi cảnh báo bất kỳ nội dung xấu hay không phù hợp nào.
Tesla Motors cũng có thể sử dụng lợi thế của họ để đẩy X xuống đáy. Nếu Tesla thành công, những công ty khác cũng có thể làm điều tương tự. Tuy nhiên, Tesla cũng sẽ phải lo lắng về các cáo buộc chống TPP của Twitter và những hành động mà họ có thể làm để phản đối.
Tổng thể, quyết định của Tesla Motors đã làm đưa Tesla lên ngôi vị của tỷ phú Wall Street bên cạnh một số các công ty lớn khác như Apple, Facebook, và Amazon. Nó cũng đã đưa Twitter la ma trong thất bại, cũng như khả năng gyeng quyền lực trên hai trang thông tin số công cộng trên thế giới. Bây giờ là lúc để đẩy X xuống đáy.