Làm thế nào để một người Mỹ có thể giúp một người Anh hoặc một người Canada hiểu giá trị của bảo hiểm y tế nhỉ?

HÃY DÙNG KỸ NĂNG BÁN HÀNG. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng.

Để quảng cáo cho chiến dịch bạn có thể dùng cái hình bên dưới.

Bạn giờ chỉ cần chứng minh cho họ thấy mấy điều sau:

  • Cách mà Bảo hiểm y tế ở Mỹ luôn đặt lợi ích của mọi người trên cả lợi nhuận.
  • Tại sao bảo hiểm giúp mọi người tiết kiệm được nhiều tiền hơn hệ thống y tế toàn dân.
  • Cách mà các công ty bảo hiểm chấp nhận và không bao giờ tìm cách tránh né các khoản thanh toán.
  • Làm thế nào mà các khoản thanh toán ở các trung tâm y tế ở Mỹ đều rất công bằng và hợp lý.
  • Điều gì giúp việc chỉ tìm thấy những nhà cung cấp y tế “trong mạng lưới” lại trở nên vô cùng hữu dụng đối với bệnh nhân.
  • Làm thế nào mà người có bảo hiểm sẽ chẳng bao giờ bị phá sản bởi mấy vấn đề sức khỏe.
  • Làm thế nào mà bảo hiểm y tế ở Mỹ giúp đỡ những người trong nhóm rủi ro cao ở Mỹ, thậm chí kể cả khi họ không mua nổi bảo hiểm y tế.
  • Tại sao việc các nhân viên bảo hiểm với không một chút kiến thức y khoa nào lại có thể đưa ra những quyết định mang tính sống còn cho bệnh nhân nhằm mục đích đảm bảo dòng tiền của bệnh nhân, lại là một việc vô cùng quan trọng.

Đó là những bước cơ bản của nguyên tắc WIIFM (“Tôi sẽ nhận được gì từ việc này”). Một khi bạn cho mọi người thấy được con số thống kê tỷ lệ phá sản vì các vấn đề y tế ở Mỹ, tôi chắc chắn người nghe sẽ tự họ ngã về phía hệ thống của Mỹ thôi… Và tất nhiên, nếu họ bị thương trong lúc ngã thì họ chắc chắn không được bảo hiểm Mỹ đài thọ rồi đó.

Một khi bạn thuyết phục được những anh bạn Canada hay mấy anh Anh Quốc, hãy thử sức với mấy cậu New Zealand. Lúc này nhớ cười tươi tí nhé.

Theo: 光賢

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *