Một quán cà phê có tiếng ở TP.HCM mới đây đã vướng ồn ào khi bị tố có nhân viên nói xấu khách và bị “lộ” tin nói xấu theo cách có 1-0-2.
Cụ thể, tài khoản này viết bài cho hay đi cùng bạn, trong nhóm có 1 bạn vì đau bụng nên phân vân trong việc chọn món nước gì. Cuối cùng, người bạn này gọi một ly nước với lời dặn không để đường. Nhân viên sau đó cũng hoàn thành chốt order và in bill, nhưng phía trên bill lúc này không hiểu sao lại có 1 dòng chữ nguyên văn như sau: “kg dg mà d** ord lâu v**”.
Vì dòng chữ này mà người khách cho rằng mình đã bị nhân viên “nói xấu”, thể hiện thái độ không tôn trọng. Sau đó khi liên hệ quản lý để đòi giải quyết thì người này đã được hoàn tiền nước, đồng thời quản lý cho biết sẽ làm việc với nhân viên và phản hồi lại.
Nguồn: Huệ Liên
