GÓC MUA MỘT LẦN RỒI THÔI

Trải nghiệm của mình về một lần mua bánh nhớ đời 

Mình có đặt bánh kem ở tiệm T.Ă.B để tặng sinh nhật, ai thích ăn bông lan chắc sẽ biết tiệm này. Vì mình đi làm về giờ giấc vô chừng nên sau khi thanh toán full tiền bánh, shop hỏi ship thì mình có bảo để tiện nhận bánh khi nào mình về đến nhà mình chủ động book ship và báo shop gửi bánh giúp mình, shop ok liền mà chẳng hề lưu ý với mình thêm gì về việc khách tự book ship. Shipper đưa đến cái bánh kem “tách lớp” như hình và bảo mình lấy đỡ vì lỡ làm bể mất rồi mà không hề có một lời xin lỗi nào 

Nếu là mình mua ăn thì không sao, mình thông cảm được, nhưng bánh này mình mua tặng, đương nhiên là mình không đồng ý. Shop đóng gói bánh cũng khá là “tinh tế”, (mình mua kèm bánh bông lan, shop để bánh kem dưới cùng các bánh khác bên trên), shipper thì liên tục giục mình cứ nhận đại đi vì chuyện đã lỡ và đổ thừa shop kg dặn đây là bánh kem nên không biết mới làm hỏng, ship là do mình book nên mình cũng không hề bắt shop đền hay là đổi bánh gì cho mình, mình chỉ hỏi shop có dặn ảnh là bánh kem hay không, nếu đã dặn rồi thì xác nhận giúp mình để mình xử lý với ảnh chứ kg liên quan gì shop nữa, nhưng shop cứ quanh co đùn đẩy, rồi bảo với mình: “bạn là người book ship thì chính bạn phải là người dặn và theo dõi đơn hàng” và shop sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì, nếu một người bán có tâm, thì dù có giao bánh cho ai người ta cũng tự biết dặn dò chư không cần phải phân biệt như vậy, hơn nữa lúc mình nói để mình book ship cho chủ động shop cũng chẳng báo với mình những điều này. Bánh mình đã trả tiền, từ đầu đến cuối mình chưa hề bắt shop đền, chưa hề bắt anh shipper đền, chỉ hỏi anh là bây giờ xử lý cái này ra sao chứ bánh không dùng được, mình có hỏi anh đem cái này về văn phòng báo cáo hoàn lại tiền được không? Không thì anh mang cái này về ăn đi em mua cái khác chứ em lấy cũng không làm gì được…

Anh shipper gọi điện thoại tới shop, nói qua nói lại sao đó xong tất cả lỗi tự dưng thành của mình???

Lỗi mình không dặn shipper đây là bánh kem, lỗi mình ship bánh kem sao lại book grab, shop còn nói mình ship đường xa thì dễ có sự cố phải thông cảm cho shipper, còn vu cho mình là bắt anh đem về ăn rồi đền tiền lại cho mình, pla pla… Mình kiểu ??

?? Sau hơn 30p không chốt được vấn đề, đến khi mình cáu lên thì shop mới đề nghị mình chịu tiền ship gửi bánh về tiệm để sửa lại (shop đôi co với mình từ lúc khoảng gần 7 rưỡi tối cho đến gần 8h tối mới thốt ra được lời “ngỏ ý” này, rồi thảo mai trên page shop là “Dù đã đến giờ tiệm nghỉ nhưng vẫn “ngỏ ý” nhận sửa”- ảnh đánh số 1(mình cũng sẽ note trong ảnh cho mọi người dễ theo dõi) ủa nếu chốt vấn đề sớm thì mắc cái gì đến tận 20h rồi kêu đến giờ nghỉ :)), lúc này thì cơn tức dồn lên não rồi mình còn cần gì bánh nữa, mình chấp nhận mất tiền ngu, bỏ bánh và bảo khỏi sửa sang gì hết. Chủ yếu mình muốn bỏ luôn cho lẹ để còn chạy đi mua bánh khác cho kịp giờ. 

Tiệm cũng lớn nên mình khá bất ngờ về thái độ khi xử lý vấn đề, một lần xin chừa ạ, và mọi người khi mua hàng mà muốn tự book ship thì hỏi kĩ dặn kĩ nhé, đừng để như mình tiền mất tật mang.”

Theo: Trần Giang 

Sao k pos đoạn từ đầu shop xử lý ra sao mà chỉ pos mỗi đoạn sau…

Thường mình đặt bánh bên shop sẽ ship cho luôn, hoặc mình tự qua lấy, chứ chị bạn/ bạn tự book thì lỗi gì của Shop? Shop nhắn tin như kia là có tâm rồi đó bạn.Trách nhiệm của bản thân và shipper, cả hai không cẩn thận chứ không phải shop đâu.

Mình cũng là người làm bánh kem. Quan điểm của mình với khách là ship nhà mình tự đi sẽ đảm bảo bánh an toàn 100% cho khách, còn khách tự qua lấy hoặc book ship ngoài thì bên mình sẽ không chịu trách nhiệm.Vấn đề ở đây là bạn k giải quyết vs anh ship kia rõ ràng, vào tiệm bánh lấy bánh mà không biết đó là bánh kem thì anh ấy đã nghĩ gì vậy chưa kể bánh bạn còn để hộp trong. Vấn đề này bạn nên giải quyết vs bên ship chứ shop không giải quyết là đúng r.

Thiệt tình cái bánh kem tui mua còn phải đến tự rước về mới yên tâm á. Ship của tiệm thì tiệm chịu, chứ ship Grab thì do bác tài chứ? Nhiều lần mình gọi ship pizza hoặc đồ ăn mà tới nơi nó xô lệch đổ cũng phải chịu đánh giá tài xế thôi, vì nhiều tài xế không có kinh nghiệm, không có hộp chuyên ship đồ ăn, và họ đi đường có lỡ nghiêng xe quẹo trái phải đồ là thức ăn nó xô theo à. Tiệm 20h mới nghỉ thì mình thương lượng ship theo giờ mình lấy được, không được book tiệm khác. Chứ đồ mình đem tặng phải cẩn thận hơn nữa chứ đâu phó mặc cho tiệm hay cho shipper được, rủi có sự cố cái thiệt thòi về mình trước tiên.

Shop có lỗi gì đâu. Sợ bị tính ship đắt tự đặt ship còn kêu gì nữa. Lỗi của mình mà.

Các bạn khách ơi, làm ơn trách j cx trách cho đúng chứ. Shop cũng là con người mà, giờ shipper vô trách nhiệm ship ẩu cx đè đẩu bắt shop chịu trách nhiệm, ủa rồi mắc mớ j các bạn thượng đế cứ k trách đc ai là đổ hết lên đầu shop thế. 😞

Ngu còn phốt đó đọc đúng vài câu trong ảnh là hiểu liền :))) thứ 1 ship bạn tự book qua thì b phải làm việc vs ship bạn gọi chứ lquan đéo gì đến shop đâu , cái thứ 2 sao đ ăn vạ vs thg ship lúc ship bánh đến thế , shop chỉ có trách nhiệm khi shop gọi ship thui nhé.

Thế mới sinh ra ship ruột của tiệm bánh, ship quen tay, nếu hỏng tiệm đền :))Khách ko thích book ship của quán, tự book grab lấy vì có mã giảm này kia, bánh hỏng còn bóc phốt =))Đã từng gặp khách đặt bánh, báo giá ship theo giá Aha thì kêu đắt, bảo để chị tự đặt ship xong nhắn là chị đặt grab ship 4 tiếng cho rẻ, bảo khách là chị đặt 4 tiếng shipper sẽ cầm bánh đi long nhong ngoài đường, ghép đơn các kiểu xong ship đến chị em sợ ko nguyên vẹn đâu, thế là tiếc ship ko đặt nữa :))

Tự book ship thì tự bản thân phải báo shipper đây là bánh gato, anh vận chuyển cẩn thận giúp em, chứ shop họ chỉ có nhiệm vụ đưa bánh cho shipper thôi. Chính bạn còn chả có trách nhiệm còn đòi shop có trách nhiệm hộ à :))

Tự đặt ship đến còn kêu ngta có tâm thì phải nhắc :))) ơ kì cục quá bây ơi=))) khác gì tự đi mua bánh xong làm rơi, rồi đổ lỗi shop k nhắc khách cẩn thận k ạ=))) hề vl.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *