TRẢI NGHIỆM LẦN ĐẦU VÀ KHÔNG CÓ LẦN 2**
Dạo này thấy quán được các Food Review “khen” khá nhiều, nên hôm nay trời mưa lạnh lạnh cũng ham hố rủ ny đi ăn thử xem có như lời đồn. Nhưng chưa nói nhiều về món ăn, lần đầu trải nghiệm dịch vụ đúng là chẳng có mấy thiện cảm.
Đến nhà hàng và gọi 01 Combo 2 người kèm đồ uống (như bill). Đợi khoảng 15-20′ mới ra đủ món, bọn mình ăn xong vẫn còn 1/2 phần gà nên đã nhờ nhân viên gói phần còn lại mang về cho đỡ phí.
Sẽ không có gì để nói cho đến khi thanh toán, mình hỏi phần gà gói mang về đâu thì bạn thu ngân & khoảng 2-3 nhân viên đứng đó đều quay ra hỏi nhau là GÓI GÀ NÀO và không biết ai là người gói cho khách??! Mãi lúc sau mới có 1 bạn chợt nhớ ra là đã ĐƯA NHẦM cho 1 khách thanh toán trước đó và anh ấy đã cầm về ??? Rồi báo mình với thái độ hoang mang, bối rối không biết phải xử lý thế nào
Lúc này ông ny đã khá bực, mình cũng quá chán nên ra về luôn! Suốt thời gian ở nhà hàng cũng có quan sát thái độ các bạn nhân viên thường xuyên cười đùa với nhau và không tập trung trong khi phục vụ khách hàng. Cá nhân mình cảm thấy không được hài lòng cho lắm. Hí hửng đến ăn và cái kết đắng lòng – THẬT SỰ THẤT VỌNG !
Khi về nhà nhắn tin riêng qua Fanpage để góp ý mang tính xây dựng để dịch vụ nhà hàng cải thiện tốt hơn, nhưng đọc tin nhắn phản hồi mà tứk cái mình thật sự luôn
* Giá tiền: khoảng 150-250/người
* Món ăn : 6.5/10 (không quá đặc biệt với mình)
* Dịch vụ, nhân viên : 4/10 (trải nghiệm không vui)
Không biết trải nghiệm của các bạn tại Nollawa như thế nào ? Nhưng với mức giá và dịch vụ như này, chắc chắn mình sẽ không quay lại. Vẫn cứ là tin tưởng Don Chicken hơn, nhân viên lễ phép nhiệt tình, chịu khó take care khách mà các món cũng ổn áp…
-P/S : ảnh mình mượn trên page