Không phải là những năm 1990, nhưng bánh xe ba đăng của nó trông rất tuyệt vời. Thường thì việc tiết lộ một xe được tùy chỉnh bởi Brabus được chào đón với sự phẫn nộ, nhưng không phải trong trường hợp của sản phẩm mới nhất của hãng, được gọi là 750 Bodo Buschmann Edition. Dựa trên Mercedes-AMG SL63, phiên bản đặc biệt 25 chiếc này được tôn vinh người sáng lập Brabus, Bodo Buschmann. Ông bắt đầu Brabus vào năm 1977 và luôn có sở thích đặc biệt với SL Roadster của những năm 1990, vì vậy tạo ra một chiếc xe với tên của ông phải dựa trên một thứ giống nhau.
Công suất tối đa đến với 6.100 vòng/phút, và công suất tối đa có sẵn từ 4.000 vòng/phút. Hiệu suất tăng lên đến nhờ turbo lớn hơn, điều khiển áp suất tăng cấp độ lại và điều chỉnh trên đường để hoàn thiện các hồ sơ tiêm và động cơ được lưu trữ trên mô-đun Brabus PowerXtra. Tùy chỉnh viên cũng đã lắp đặt hệ thống xả bằng đồng với bốn ngòi bằng carbon hoặc titan, và điều này vẫn cho phép điều khiển van hoạt động. Để đảm bảo sự an tâm, một bảo hành tùy chỉnh ba năm/62.000 dặm được bao gồm trong đó.
Nhưng đó không phải là thú vị như lối trang trí, bao gồm một bộ bánh xe ba đăng tuyệt đẹp cổ điển. Nó cũng bao gồm một số phụ kiện thân xe được phát triển trong thử nghiệm gió, và chúng rất nhẹ nhàng, bởi vì những gì tùy chỉnh viên đã làm trong quá khứ.Bánh xe được cảm hứng bởi những bánh xe Brabus được cung cấp trong cuối thập niên Tám và được gọi là Brabus Monoblock II evo Platinum Edition. Chúng được sơn màu Shadow Gray và có đường kính 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau, với các bộ mới giảm xe xuống một inch. Ở phía trước, một spoiler mới với các đầu được nâng cao giúp điều hướng không khí qua các lỗ bánh xe và các bọc để thu nhập thêm sức mạnh. Tất cả các thành phần này đều được làm từ carbon fiber, và cũng như các phần đốt, bộ chèn diffuser và spoiler thùng. Để đảm bảo sắc sảo không bị xung đột, tất cả các phần nhựa trên bên ngoài đều được sơn màu sắc đen bóng.
Bên trong, da quilted bao phủ ghế và bộ trung tâm với logo “77” nhắc đến ngày thành lập của tuner. Carbon fiber làm nổi bật bánh xe, bộ trung tâm, thẻ cửa, đế bàn đạp và các bảng đánh dấu đèn chiếu sáng đổi màu theo hệ thống chiếu sáng môi trường. Các phần trang trí cũng được sơn để phù hợp với bánh xe.
Về giá cả, mỗi trong 25 bản sẽ được bán với giá 336.500 euro, hoặc gần 370.000 USD. Nghĩ rằng đó là đắt đỏ? Chờ đợi để xem Brabus bắt đầu tùy chỉnh một Porsche 911 Turbo S. Tuy nhiên, rất hiếm khi Brabus cung cấp gói tùy chỉnh hợp lý nhất cho một chiếc xe cụ thể, và vì vậy, nó cần được tôn trọng ít nhất. Sau tất cả, chúng ta vẫn còn Manhart để ghét.
Ôi, và nếu bạn đang tò mò tại sao không có một cái mặt nạ trên chiếc xe này trong một số bức ảnh, đó là vì Brabus tái tạo một bộ ảnh nổi tiếng từ thập niên 90 khi Bodo Buschmann để lại một cái mặt nạ trên một dự án Brabus khi anh ta đi lái xe.
Brabus
Brabus
Brabus
Brabus
Đến với Edition Brabus 750 Bodo Buschmann, Mercedes-AMG SL 63 phiên bản mới sẽ làm mọi người bứt phá tinh thần bởi sự hoàn thiện về thiết kế và tính năng. Đây là một chiếc xe đẹp được trang bị nhiều trang bị tối ưu và cải tiến cùng một công suất và dải vị từ một chiếc Mercedes-AMG lên đến chỉ số khủng nhất.
Brabus 750 Bodo Buschmann được làm bằng chất liệu carbon đem đến một ngoại hình rất độc đáo. Chỉnh sửa toàn bộ khung xe, bộ cánh hộp số 7 tốc độ tích hợp cùng với động cơ V8 5.5 L biến thể lại rất khả thi. Ô tô này có mức công suất tối đa là 750 mã lực, tăng hấp dẫn hơn 200 mã lực so với phiên bản ban đầu.
Mức tiêu thụ nhiên liệu cũng đã bị thu giảm bằng 30% so với phiên bản thông thường, tuy nhiên, Brabus 750 Bodo Buschmann vẫn đạt động tốc nhanh hon sấp nhưng vẫn có đôi bánh xe trước và một bánh xe sau. Điều này sẽ giúp xe để di chuyển trên đường thẳng mượt mà hơn và cân bằng hơn.
Với tinh thần hơn mức tối đa, bạn sẽ được đắm mình trong cuộc thăng hoa cao của một chiếc “Mercedes-AMG” tầm cao. Với Edition Brabus 750 Bodo Buschmann, Mercedes-AMG SL 63 thứ hai của bạn sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo để thể hiện đẳng cấp số một của bạn.