doc-la:-9x-da-lat-gay-sot-voi-san-pham-“dong-goi-nuoc-mua,-khong-khi”

Độc lạ: 9X Đà Lạt gây sốt với sản phẩm “đóng gói nước mưa, không khí”

Thời gian vừa qua, nhiều bạn trẻ, tiktoker đã rất vui vẻ và không khỏi bật cười bởi sản phẩm không khí, nước mưa Đà Lạt mà anh Văn Minh Tiến đưa ra thị trường. Sản phẩm này được “khuyến cáo” dành cho những ai chưa có điều kiện được đi Đà Lạt mà vẫn cảm nhận được không khí, sự mát lạnh của TP. Đà Lạt.

Qua tìm hiểu của phóng viên, anh Văn Minh Tiến là người bán các loại đặc sản của Đà Lạt trên địa bàn phường 8, TP. Đà Lạt. Túi không khí và chai nước mưa là sản phẩm mà anh Tiến nghĩ ra sau nhiều năm sinh sống tại TP. Đà Lạt.

Độc lạ: 9X Đà Lạt gây sốt với sản phẩm

Anh Tiến bên sản phẩm túi không khí Đà Lạt gây sốt trên mạng xã hội của mình.

Trao đổi với phóng viên, anh Văn Minh Tiến cho biết: “Từ những câu nói vu vơ ngày trước như nhớ Đà Lạt quá, nhớ không khí Đà Lạt quá, nên tôi đã thử thu những túi không khí ở các địa điểm khác nhau tại TP. Đà Lạt rồi chuyển đến tay khách hàng xem họ cảm nhận như thế nào?

Khi túi không khí được trưng bày tại quầy đặc sản của tôi thì đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Ngoài ra, nhiều người còn thấy tò mò, buồn cười về những túi không khí của tôi. Để thu hút được sự chú ý cho sản phẩm, tôi cùng các cộng sự đã nghĩ ra những câu nói vui để in ra rồi dán lên bao bì của túi không khí. Nhiều du khách đến Đà Lạt du lịch đã mua những túi không khí đó về để tặng người thân, bạn bè như một món ăn tinh thần”.

Độc lạ: 9X Đà Lạt gây sốt với sản phẩm

Anh Tiến cho rằng, sản phẩm túi không khí Đà Lạt và nước mưa của anh chỉ mang tính chất tinh thần, mang lại niềm vui cho du khách.

Ghi nhận của phóng viên, các cộng sự của anh Tiến đã đi lấy không khí tại các địa điểm như hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm, nhà ma Đà Lạt, khu du lịch Thung lũng tình yêu… Anh Tiến cùng cộng sự đến các địa điểm muốn lấy không khí rồi dùng bơm để bơm không khí vào các túi sau đó cung cấp cho khách hàng.

Sau thành công của túi không khí, anh Tiến nhận thấy thời tiết khắp nơi cũng khá nóng, ai cũng muốn tìm sự mát mẻ tại Đà Lạt. Trời Đà Lạt lại mưa nữa nên anh Tiến nghĩ ra sao mình không làm một cái gì đó cho mát mẻ hơn. Vì vậy, anh Tiến đã lấy những chai thủy tinh đóng nước mưa Đà Lạt vào đưa đến tay khách hàng.

Độc lạ: 9X Đà Lạt gây sốt với sản phẩm

Không khí hồ Xuân Hương có thành phần 0,5% nước hồ + 98,5% không khí ẩm và 1% của sự mệt mỏi khi đạp vịt ra giữa hồ được anh Tiến cùng các cộng sự thực hiện.

“Lúc đầu, khi sản phẩm độc đáo này được đưa ra thì có một số ý kiến trái chiều, tiêu cực nên tôi cảm thấy hơi buồn vì sản phẩm mình tạo ra chỉ mang tính giải trí, mang tính tinh thần hơn là kinh doanh. Sau khi tôi làm các trend này ra thì đa số khách hàng đều rất thích. Hy vọng cả nước mưa và không khí Đà Lạt sẽ đem lại niềm vui, sự lạc quan cho khách hàng”, anh Văn Minh Tiến chia sẻ.

Độc lạ: 9X Đà Lạt gây sốt với sản phẩm

Anh Tiến lấy mẫu không khí tại TP. Đà Lạt để đưa đến tay khách hàng có nhu cầu.

Khi anh Tiến mới ra thì sản phẩm túi không khí được nhiều khách đặt hàng. Mỗi ngày anh Tiến bán được khoảng 1.000 – 2.000 túi. Đến nay, sau khi đã “bão hòa” thì mỗi ngày túi không khí anh Tiến bán được khoảng 200-300 túi mỗi ngày tại tiệm bán đặc sản của anh ở trên đường Trần Đại Nghĩa (phường 8, TP. Đà Lạt).

Độc lạ: 9X Đà Lạt gây sốt với sản phẩm

1 túi không khí được bán với giá 10.000 đồng tại tiệm bán đặc sản của anh Tiến.

Hiện, mỗi túi không khí được anh Tiến bán với giá 10.000 đồng, chai nước mưa được bán giá 20.000 đồng. Công việc bán đặc sản, đồ ăn, cùng không khí và nước mưa của anh Tiến hiện đang tạo việc làm cho hàng chục bạn trẻ với mức lương từ 6-8 triệu đồng/tháng.

Độc lạ: 9X Đà Lạt gây sốt với sản phẩm

Nước mưa Đà Lạt được anh Tiến đóng vào chai thủy tinh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *