Để khách chờ gần 30p mà không hề có một câu xin lỗi?

Mình tối qua đặt bàn lúc 19h30 ở Box BBQ Đỗ Quang, muốn đến thẩm các loại banchan và mì lạnh ở đây vì được bạn thân giới thiệu.

 Hai đứa háo hức đến nơi đúng 7h rưỡi tối. Vào quán bạn mình đã hơi hậm hực vì bảo vệ nói gì đó, mình ở trong nên không rõ, nhưng bạn mình nói thái độ bảo vệ chưa ok. 

Bạn nhân viên lễ tân nhận bàn sau khi nhận thông tin của mình còn hỏi lại một lần nữa: “Chị gọi điện phải không ạ?” Mình xác nhận đúng, bạn nv kêu mình đợi khoảng 15p. Khó hiểu ghê, đặt bàn, đã được xác nhận, đã hỏi, đã đến đúng  giờ, vẫn phải đợi 15p? Bạn mình vốn đã hơi hậm hực bảo vệ, quay sang khó chịu sao đặt bàn mà vẫn phải đợi.

Hai đứa cũng thông cảm và đợi 15p, 7h45p mình có hỏi lại là có bàn chưa, nguyễn y vân, anh chị đợi e một chút được không ạ. Ờ thì đợi, xem lòng kiên nhẫn của hai đứa đói meo được đến đâu nào. 10p sau mình hỏi lần thứ 3, đúng như dự đoán, bạn đoán xem bạn nv nói gì. “Anh chị đợi em một chút ạ”. Gần 8h, mình không thể thuyết phục được chiếc bụng đói của bạn mình nữa, bạn mình bảo đi về. Mình hỏi bạn nhân viên lần cuối xem có giải quyết được gì không, cũng quyết là không ăn rồi nhưng thực sự muốn được xin lỗi vì sợ lơ là này. Bạn nhân viên vẫn chỉ có một câu duy nhất học thuộc lòng rồi:”anh chị đợi em một chút”. Mình trình bày tất cả, thời gian bọn mình đến, thời gian đã chờ như bạn nói, cách các bạn không một ai để ý bọn mình, VÀ BẠN NHÂN VIÊN ĐÓ ĐỨNG IM, không nói năng giải thích gì thêm. Mình có nói muốn gặp quản lý, bạn bảo bọn e không có quản lý, chỉ có sếp thôi ạ. Mình cảm ơn bạn, rồi Về.

P/s: mê mẩn món nướng Hàn chỉ có 12000-15000KRW từng ăn bên Hàn nên háo hức đây sẽ lại là quán ruột của bọn mình mỗi dịp cuối tuần, mà nuốt cục tức thất vọng vào và về trong hậm hực!!!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *