CỰU NHÂN VIÊN NÓI VỀ CHUU VÀ BBC: VẤN ĐỀ NẰM Ở LỢI NHUẬN, CÔNG TY ĐÃ ĐẦU TƯ 1 SỐ TIỀN QUÁ LỚN CHO LOONA

Mới đây, tờ YTN đã gặp gỡ và phỏng vấn anh A – cựu nhân viên của Blockberry Creative. Người này đã tiết lộ 1 số thông tin nội bộ về nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn sâu sắc giữa công ty và nghệ sĩ:

“Mâu thuẫn ban đầu xuất phát từ việc giải quyết lợi nhuận giữa 2 bên. Vấn đề ở chỗ công ty đã đầu tư 1 số tiền quá lớn vào dự án debut của LOONA.

Chúng tôi sản xuất album và quay MV cho từng thành viên ở các địa điểm nước ngoài. Không chỉ vậy, công ty còn tổ chức nhiều sự kiện để quảng bá cho LOONA ở trung tâm Seoul. Theo như tôi nhớ thì số tiền được chi trước khi LOONA debut lên đến gần 1 tỷ KRW, ngoài ra còn chi phí sản xuất album và quảng bá cho từng unit. Tình huống này không dễ giải quyết 1 chút nào, kể cả khi đã bù vào doanh thu từ các hoạt động quảng cáo của Chuu”.

Không chỉ vậy, Blockberry từng nhận được khoản đầu tư từ công ty Nhật Bản “Donuts” vào năm 2017, nhưng do bi phạm hợp đồng và thua kiện nên phải trả lại toàn bộ tiền đầu tư nhận được là 3,5 tỷ KRW.

Về tin đồn các thành viên LOONA bất hòa với nhau và thông tin Chuu lạm quyền, mắ.ng ch.ửi nhân viên do Blockberry cung cấp, anh A cho biết:

“Quá trình tuyển chọn thành viên cho LOONA không hề suôn sẻ. Các thành viên từ số 9 đến số 12 được debut ngay khi vào công ty, họ hoàn toàn chưa đủ thời gian để hòa nhập với nhóm 1 cách tự nhiên. Tôi không thể chắc chắn điều gì, nhưng có lẽ công ty đưa ra thông báo như vậy không phải nhằm mục đích hạ bệ Chuu. Chúng ta nên tiếp tục theo dõi tình hình”.

Theo YTN.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *