NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN 5* MGALLERY CÁT BÀ BẤT NGỜ MỞ CỬA PHÒNG TRONG LÚC KHÁCH ĐANG THAY ĐỒ

YÊU CẦU LÀM SÁNG TỎ VIỆC NHÂN VIÊN KHÁCH SẠN 5* MGALLERY CÁT BÀ BẤT NGỜ MỞ CỬA PHÒNG TRONG LÚC KHÁCH ĐANG THAY ĐỒ !!!
Đã hơn 1 tuần trôi qua vụ việc của mình vẫn chưa được làm sáng tỏ, ngày 8/6 check in khách sạn đến ngày hôm sau 9/6 check out. Vụ việc sảy ra ngày 9/6 vào đầu giờ trưa tại phòng 711, lúc đó mình đang trong trạng thái tế nhị thì bất thình lình có một người lạ không hề gõ cửa hay bấm chuông mà đã tự động mở cửa phòng mình ra. Lúc đó mình rất hoảng vì là lần đầu tiên gặp phải tình huống như này, không biết xử lý ra sao chỉ dám nhỏ nhẹ xuống quầy lễ tân xin trích xuất camera xem là nhân viên nay khách phòng khác. Mình cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho dù là bất kì ai đi nữa thì cũng phải bình tĩnh không được xúc động. Ấy vậy mà sau quãng thời gian 3 tiếng đồng hồ từ trưa (12h) đến khi mình ra về (3h chiều) vẫn không nhận được bất kì lời giải thích nào cả. Sau khi về đến nhà, mình đã cố liên lạc với bên khách sạn để làm sáng tỏ nhưng phía khách sạn cố tình kéo dài thời gian không chịu giải quyết thoả đáng.
Sau khi khách sạn xác nhận đó là nhân viên nhưng mình yêu cầu hình ảnh trích xuất camera xem đó có thật sự là nhân viên khách sạn hay là khách để còn sẵn đường xử lý nhưng khách sạn vẫn im lặng và kéo dài thời gian trả lời, mình lại phải cố gắng liên lạc và mail liên tục để xin hình ảnh trích xuất camera nhưng vẫn không được giải quyết. Mình thật sự cảm thấy tuyệt vọng với khách sạn 5 sao thương hiệu nổi tiếng, xử lý yêu cầu của khách quá lâu và không minh bạch.
Không những không giải quyết mà còn có người liên quan đến khách sạn ăn nói đặt điều cho mình, mặc dù mình ăn mình mở mình trả tiền đầy đủ không thiếu 1 xu 1 đồng nào cả. Quá thất vọng. Khách sạn làm việc không hề uy tín một chút nào. Dây dưa với khách không chịu trả lời thoả đáng cho khách. Sau khi chị Vân phó tổng quản lý ra mặt gọi điện trực tiếp xin lỗi và hứa hoàn tiền kèm hình ảnh trích xuất camera “nhân viên vào nhầm phòng” nhưng vẫn lối đi cũ là nói xong để đấy không thực hiện lời hứa
Thời gian càng lâu mình càng thấy hối hận khi không xử lý ngay ngày hôm đó tại khách sạn, mà để về đến nhà khách sạn bơ mình không chịu giải quyết thoả đáng. Mình muốn biết là nhân viên hay khách và điều đặc biệt với một người con gái như mình thì đó là con trai hay con gái. Từ đó đến nay cơm ăn không ngon ngủ cũng không yên vì hình ảnh giật mình thon thót đó cứ hiện mãi trong đầu mình. Mình cần khách sạn gửi hình ảnh người bất ngờ mở phòng mình là nam hay nữ. Mình chỉ cần thế thôi, còn lại những vấn đề thương thảo giữa hai bên thì để khi khác cũng được.
Qua đây mình chỉ mong mọi người cảm thông thương mình mà chia sẻ thật mạnh để mình đòi lại công bằng.





Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *