Các đề nghị của Liên minh Thương mại Hoa Kỳ gần đây yêu cầu các công ty cung cấp cho khách hàng các tùy chọn một nút bấm để hủy đăng ký có vẻ như là một điều dễ hiểu, một điều tuyệt vời cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, theo quan điểm của các công ty bị ảnh hưởng, việc giới thiệu các nút hủy đăng ký đơn giản có thể dẫn đến một sóng hủy bỏ bởi những khách hàng ngu ngốc. Theo họ, tốt nhất là để cho các công ty lớn bảo vệ khách hàng khỏi chính họ và làm cho việc dừng dịch vụ của bạn trở nên khó khăn. Đó là một số điểm được chia sẻ bởi các nhóm đại diện cho các nhà xuất bản và quảng cáo lớn trong thời gian ý kiến công khai gần đây của Liên minh Thương mại Hoa Kỳ kết thúc vào tháng sáu. Người tiêu dùng, theo Wall Street Journal, thường xuất hiện mong muốn các đề nghị mới của người hỗ trợ có thể làm một vết thương trong các chiến lược hủy bỏ khó khăn, đứng trên biên giới của lừa đảo được triển khai bởi các công ty cáp, các trang web giải trí, phòng tập và các doanh nghiệp khác đang chơi ra cách để làm cho nó càng khó khăn càng tốt để nhanh chóng thoát khỏi một đăng ký. Hiệp hội Tin tức / Media Alliance, một nhóm thương mại đại diện cho các nhà xuất bản, cố gắng phủ nhận những khách hàng đó trong bình luận của mình đối với Liên minh Thương mại Hoa Kỳ. Hiệp hội nói rằng thành viên của họ thực sự nhận được “rất ít khiếu nại” về việc hủy bỏ. Theo Hiệp hội Quảng cáo Quốc gia, người tiêu dùng có thể thực sự có lợi từ việc hủy bỏ khó khăn.
Các công ty hiện nay đang cố gắng tìm hiểu về tính cách và phong cách tiếp thị của khách hàng của họ. Họ đã thấy rằng quá dễ dàng để khách hàng đăng ký bởi vì họ sẽ sớm bỏ cuộc.
Theo nghiên cứu, các công ty đã nghĩ rằng sự dễ dàng trong quá trình đăng ký sẽ trái với mục đích họ muốn thiết lập và khẳng định. Nếu việc đăng ký quá dễ dàng, thì khách hàng sẽ không cảm thấy sự nỗ lực hoặc nỗ lực để giữ việc đăng ký họ. Bởi vậy, các công ty cho rằng nếu quá dễ dàng thì khách hàng sẽ bị hủy bỏ đăng ký của họ.
Việc để đảm bảo luôn có áp lực thích hợp trong quy trình khuyến mãi, các công ty đang trực tiếp xây dựng lộ trình để phục vụ khách hàng của họ. Họ biết rằng họ phải tạo ra các trận đấu để tạo sự thu hút, tăng độ ấn tượng và hồi phục cho các khách hàng cũ của họ. Tất cả đều giúp các công ty làm cho việc đăng ký trở nên dễ dàng hơn mà không cảm thấy quá dễ dàng.