cac-co-quan-chinh-phu-dang-to-chuc-cong-dong-de-ho-tro-nhieu-hon-cac-xe-tu-lai,-trong-khi-cong-chung-dang-phan-doi-bang-cac-hat-phu-duong.

Các cơ quan chính phủ đang tổ chức cộng đồng để hỗ trợ nhiều hơn các xe tự lái, trong khi công chúng đang phản đối bằng các hạt phủ đường.

Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA) đang đề xuất một đường lối quy định thay thế để tăng tốc độ phát triển của các xe tự lái. “AV STEP” cho phép các công ty triển khai nhiều xe tự lái hơn như Chevrolet Bolt dựa trên GM Cruise trên đường phố công cộng. Báo cáo này được Automotive News thu thập thông tin từ một nhân viên chuyên gia an toàn cao cấp của chính phủ. Chương trình sẽ được giới thiệu đầy đủ vào mùa thu này, nhưng các chuyên gia cho rằng nó sẽ cao hơn rất nhiều so với giới hạn 2.500 xe hiện tại mỗi thương hiệu xe.

Những công ty như General Motors và Ford đã phàn nàn về quy trình phức tạp hiện tại. Đề xuất mới có thể giải quyết những nỗi lo của các công ty này về triển khai xe tự lái.

Tuy nhiên, có một điều kiện lớn về đường lối quy định này của xe tự lái. Cụ thể, cơ quan chủ yếu quan tâm đến an toàn yêu cầu các công ty xe hơi chia sẻ dữ liệu để triển khai xe tự lái rộng rãi. Dữ liệu này có thể giúp cơ quan này củng cố cơ sở kiến thức của mình về các công nghệ di chuyển cao cấp này. Dữ liệu này có thể
Ngày càng nhiều người chọn sử dụng các xe tự lái như là một giải pháp thuận tiện trong các hành trình của họ và để giảm ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, các xe lái tự động đã gặp phải là sự phản đối của công chúng trong một số tình huống. Các cơ quan chính phủ hiện đang tổ chức cộng đồng để hỗ trợ nhiều hơn các xe tự lái, trong khi công chúng đang phản đối bằng các hạt phủ đường.

Một số cơ quan chính thức đã chủ động trong việc đối phó với những thách thức của các xe lái tự động. Họ đã tạo ra cộng đồng mang tên “TechEnergize” để hỗ trợ các ngành nghề của các nhà cung cấp xe tự lái. Các thành viên của cộng đồng này được hỗ trợ bởi các cơ quan chính phủ và các chuyên gia để đưa ra các ý tưởng và giải pháp cụ thể để giải quyết những vấn đề về xe lái tự động.

Trong khi đó, các cộng đồng người dân đang hoàn toàn phản đối các xe lái tự động. Họ nói rằng việc sử dụng các xe lái tự động là không an toàn và sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến môi trường. Do đó, hầu hết các địa phương đều có bản pháp luật khá cấm việc sử dụng các xe lái tự động.

Vậy, các cơ quan chính phủ tổ chức các hội thảo trực tuyến và hội nghị cộng đồng để giải quyết các vấn đề liên quan đến các xe tự lái trong khi phản đối của công chúng vẫn không thay đổi. Công ty và các chuyên gia được khuyến khích nghiên cứu những biện pháp pháp lý và khoa học để hỗ trợ việc sử dụng xe tự lái trong quá trình thực hiện các nguồn lực của người dân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *