bai-viet-cua-hoi-dong:-su-ton-trong-la-mot-loai-tien-te-vo-thoi-gian-trong-moi-truong-lam-viec.

Bài viết của Hội đồng: Sự tôn trọng là một loại tiền tệ vô thời gian trong môi trường làm việc.

Bala V Sathyanarayanan là Giám đốc Thực thi và Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Greif, Inc (NYSE: GEF) và Balmer Lawrie – Van Leer Ltd. Trong một thời đại của cuộc cạnh tranh kinh tế vô tận và sự kiểm duyệt của xã hội, các doanh nghiệp muốn thu hút và giữ lại nhân lực đang đánh giá lại cách hỗ trợ nhân viên hiện có của họ. Phương pháp của họ bây giờ được gốc lại trong những nguyên tắc cơ bản của con người, như luật vàng được tôn trọng: Đối xử với người khác như bạn muốn bị đối xử. Trong quan điểm của tôi, áp dụng một tâm trí toàn diện, đặc biệt là về việc đối xử với nhân viên, có những ảnh hưởng rộng rãi đối với các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Vì nhân viên là người bảo quản thực hiện, và thỉnh thoảng là mặt trời của các tổ chức tài chính, sự khỏe mạnh của họ bắt buộc phải liên quan đến hiệu suất kinh doanh. Điều này giống như giá trị của mối quan hệ của các doanh nghiệp với khách hàng của họ, ai là những người đứng sau thu nhập. Đối xử với nhân viên với sự tôn trọng và công nhận tương tự như khách hàng không chỉ là một bài tập tự lực mà còn là một khoản đầu tư thông minh trong tài nguyên con người.

Vấn đề tôn trọng con người là căn bản của công lý và hòa bình. Lối nhìn này thể hiện một trách nhiệm mà các doanh nghiệp phải chịu, ngoài lợi nhuận, để đóng góp tích cực vào bức tranh xã hội. Trong lĩnh vực này, tôn trọng con người vượt qua những lời nhắc lệnh và là nền tảng của một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội.

Ảnh hưởng của tôn trọng về văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp không phải là một ý tưởng trừu tượng mà là một động lực thực sự của thành công kinh tế. Ví dụ, cửa hàng buôn lẻ Costco là một công ty mẫu mã của một văn hóa nhân viên tích cực và tôn trọng. Để hỗ trợ công nhân của mình, công ty cung cấp lương cạnh tranh, gói quyền lợi hấp dẫn, cơ hội phát triển nghề nghiệp và tự do. Điều này đã dẫn đến tỷ lệ thôi việc thấp hơn, năng suất tăng lên và một danh tiếng mạnh mẽ.

Để xây dựng một con đường đến sự phát triển và thành công lớn hơn, các doanh nghiệp phải bắt đầu nghĩ đến nhân viên của họ như là khách hàng trong nội bộ. Tạo ra một môi trường mà thể hiện sự tôn trọng và công nhận được cung cấp cho khách hàng có thể khích lệ một văn hóa mà thu hút nhân viên. Khi nhân viên của các công ty đóng góp tích cực, sẽ có một ảnh hưởng rõ rệt trên các lĩnh vực chính như sự hài lòng của khách hàng và vị trí thị trường.
Trong một môi trường làm việc, sự tôn trọng là một loại tiền tệ vô thời gian. Khi cả nhân viên và lãnh đạo thực hiện một hợp đồng lẫn nhau, họ đã thực hiện một điều trọng yếu đó là sự tôn trọng. khi cả hai bên thực hiện sự tôn trọng, lãnh đạo cần ghích thích nhân viên và hướng dẫn họ vào buổi đào tạo bổ ích trong công việc và tăng cường sự hài lòng của nhân viên.

Thêm nữa, sự tôn trọng là một quy trình để đảm bảo an toàn tại một cơ sở làm việc. Sự tôn trọng giữa nhân viên và lãnh đạo giúp đảm bảo rằng tất cả các nghề nghiệp đều được nhận những năng lực bổ sung để hoàn thành công việc thoả mãn.

Thực ra, sự tôn trọng là một phần không thể thiếu của một môi trường làm việc tốt. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để giúp nhân viên tối ưu hóa sức lực lẫn vui vẻ. Hội đồng cam kết tiếp tục giữ sự tôn trọng trong công việc, để tiến hành một công việc hiệu quả và thành công.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *