bai-viet-cua-hoi-dong:-cach-de-tang-nang-suat-ban-hang-thong-qua-viec-huan-luyen-ban-hang

Bài viết của Hội đồng: Cách để tăng năng suất bán hàng thông qua việc huấn luyện bán hàng

Pradeepa Kolli là Phó Giám đốc Bán hàng của LHH (The Adecco Group). Đây là hai câu hỏi phỏng vấn ưa thích của tôi khi tuyển dụng một lãnh đạo bán hàng trực tiếp.
• Khi nào lần cuối cùng bạn đã nhấc điện thoại để gọi đến một khách hàng tiềm năng?
• Khi nào lần cuối cùng bạn đã đến một cuộc họp với khách hàng để thắng lợi một giao dịch với đại lý của bạn?
Thật buồn, trong hầu hết các trường hợp, phản hồi là từ sáu tháng trước hoặc một năm trước.
Tăng năng suất bán hàng là rất quan trọng trong kinh tế này cần tiết kiệm chi phí mà chúng ta đang đứng trước. Năng suất bán hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến dòng số dư cuối cùng, điều này cũng ảnh hưởng đến doanh thu trên dòng. Chìa khóa để tối đa hóa năng suất bán hàng bắt đầu từ lãnh đạo bán hàng trực tiếp thông qua việc huấn luyện bán hàng hiệu quả.
Nhiều lãnh đạo bán hàng vẫn bị lẫn lộn về việc hỗ trợ bán hàng và huấn luyện bán hàng và thường xuyên phụ thuộc vào nhóm hỗ trợ bán hàng để đẩy mạnh hoạt động này. Trong một số trường hợp, các lãnh đạo bán hàng có thể chuyển giao trách nhiệm cho nhóm hỗ trợ bán hàng về việc thiếu hiệu quả của đại lý bán hàng.
Đào tạo bán hàng là về việc đào tạo sản phẩm/quy trình thường xuyên cho việc tuyển dụng và cập nhật sản phẩm trong suốt năm. Tuy nhiên, huấn luyện bán hàng phải được quản lý bán hàng để đẩy mạnh hiệu quả và sự phát triển nghề nghiệp, giảm tỷ lệ thoát nhân viên bán hàng và tạo ra một đội ngũ hạnh phúc hơn bằng cách thêm giá trị trong mỗi ngày.
Hội đồng là nền tảng lớn, giúp các cá nhân và doanh nghiệp khám phá và phát triển. Trong thời đại công nghệ nhanh chóng phát triển, cách tăng năng suất bán hàng đã trở thành cần thiết để có thể cạnh tranh. Việc huấn luyện bán hàng giúp các đối tác kinh doanh nhận được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể phát triển thị trường, tăng năng suất bán hàng, và giúp các doanh nghiệp tự doanh một cách hiệu quả nhất.

Huấn luyện bán hàng có thể bao gồm khả năng phân tích khách hàng của một cách chính xác, biên dịch các thông tin quan trọng từ các nguồn thông tin khác nhau, cũng như xây dựng một quan hệ tri thức hữu hiệu với khách hàng. Từ đó, các doanh nghiệp sẽ hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và có thể cung cấp những dịch vụ, sản phẩm phù hợp, giúp tăng năng suất bán hàng.

Việc huấn luyện bán hàng cũng giúp tăng hiệu năng bán hàng bằng cách giới thiệu các công cụ và thuật toán bán hàng số hiệu quả. Họ cũng hỗ trợ các nhà bán hàng cải thiện hoạt động bán hàng bằng cách tạo ra các quy trình bán hàng thông minh và dễ dàng sử dụng. Việc sử dụng các phương pháp này sẽ giúp các nhà bán hàng hoạt động nhanh hơn và hiệu quả hơn, họ có thể dành thời gian để tập trung vào việc theo dõi và phát triển khách hàng.

Với việc huấn luyện bán hàng, các đối tác có thể gia tăng sự nghiệp bán hàng của họ và đạt được hiệu quả cao trong năm nay. Hầu hết các doanh nghiệp hiểu rằng việc truyền đạt thông tin cần thiết đến người tiêu dùng với cách dễ dàng nhất có thể là tài sản quý giá nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *