Chủ tịch Giám đốc Chiến lược và Người sáng lập của Keystone Group International. Trong thế giới nhanh chóng này, hầu hết chúng ta đều đang tìm kiếm cách nhanh nhất, dễ dàng và tiện lợi nhất để làm bất cứ điều gì. Bao gồm cả đạt được sự phát triển chuyên nghiệp. Chúng ta nghe podcast hoặc audiobook khi chúng ta đang chạy hoặc lái xe, chúng ta đọc bài viết đó khi ngồi ở trận bóng đá của con cái hoặc chúng ta đăng ký một lớp học trực tuyến về một vấn đề gì đó và nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
Ý định của chúng ta là đúng, nhưng kết quả của sự phát triển và học hỏi của chúng ta thường không được tối ưu hóa. Sự phát triển không đến từ việc kiểm tra hộp và đạt được những điều gì. Sự phát triển đến từ việc tiếp xúc với những ý tưởng, quan điểm và tinh thần mới và sau đó phản hồi về những gì bạn đã học được và cách nó có thể giúp bạn phát triển và tiến bộ. Lúc nào bạn lần cuối cùng dành 30 phút để chỉ suy nghĩ về một điều gì đó và nghĩ về nơi bạn có thể áp dụng nó vào cuộc sống hoặc nghề nghiệp của mình? Phản hồi sẽ không xảy ra trừ khi bạn tạo ra không gian cho nó. Chúng ta sẽ tiếp tục di chuyển nhanh chóng từ một điều gì đó đến một điều khác và không dừng lại để phản hồi và nhận ra cơ hội phát triển chuyên nghiệp.
Dưới đây là bốn mẹo để tạo ra thêm thời gian phản hồi trong tuần làm việc của bạn để đẩy lên một cảm giác phát triển hơn.
1. Tạo ra một khoảng thời gian tập trung cố ý. Chặn thời gian tập trung ra trên lịch của bạn. Nhiều người tin rằng giá trị của họ là bận rộn khi giá trị và tự tin của chúng ta đến từ sự rõ ràng. Vì vậy, mặc dù nó có thể cảm thấy tự ích để chặn hai đến ba giờ mỗi tuần trên lịch của bạn để tập trung, nó thực sự là những gì tổ chức của bạn, nhân viên của bạn và bạn cần đến. Dành thời gian để phản hồi, phát triển và giải quyết có thể tạo ra giá trị hơn bất kỳ cuộc họp nào.
2. Viết xuống. Bắt buộc bản thân bạn giữ một nhật ký hoặc thậm chí một tài liệu trên máy tính của bạn về những điều bạn đã học được có thể bắt bạn dừng lại và nghĩ khi bạn đang viết nó xuống. Vì bạn không thể viết xuống phản hồi và học hỏi của bạn khi bạn đang làm một điều gì đó khác, điều này cũng bắt buộc trí não của bạn tập trung. Theo kinh nghiệm của tôi, người ta thường cam kết hơn với những điều mà họ viết xuống hơn những điều mà họ nghĩ. Tôi có một bạn doanh nhân có một tài liệu đầy đủ trên máy tính của mình về ý tưởng, trích dẫn và những điều mà anh ấy đã học được. Anh ấy dành mỗi ngày một phút năm để xem xét nó vì nó giúp anh ấy giữ tập trung và đảm bảo rằng anh ấy đang cam kết phát triển mỗi ngày.
3. Nói với ai đó. Tìm một đối tác trách nhiệm và phát triển để nói chuyện với. Có thể bạn kết nối mỗi vài tuần, và bạn gọi họ trên một bộ đồ đi bộ hoặc lái xe để phản hồi với họ về những điều đang xảy ra, những điều mà bạn đang gặp khó khăn và ngay cả những sự phát triển mà bạn đã làm hoặc cần phải làm. Tìm một người để nói ra nó với bạn, và thường thì bạn sẽ đến được câu trả lời bằng cách nói ra nó.
4. Hành động. Đặt bản thân bạn trong tình huống phát triển; quyết định những gì bạn muốn lấy l
Ngày nay, thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào đều phụ thuộc vào sự cố gắng và sự có ý thức trước của hội đồng. Để đạt được sự phát triển chuyên nghiệp trong đời sống sự nghiệp của bạn, bạn phải đề cao trong khả năng để tự phản hồi. Dưới đây là bốn cách để thực hiện việc này:
1. Đầu tiên, cố gắng hợp tác với các thành viên khác trong hội đồng một cách tự nhiên. Chỉ vì bạn là một thành viên, bạn không cần phải luôn ở trong đầu để làm rõ những ý tưởng của bạn. Thay vào đó, hãy nhìn xung quanh và phát triển tính cách hợp tác với những người khác cùng với bạn.
2. Bạn nên cố gắng giữ một trình tự khích lệ và thực hành kỹ lưỡng cho tất cả công tác của mình cũng như các ý tưởng của mình. Nếu bạn thực hiện điều này, bạn sẽ hứa hẹn cung cấp cho hội đồng một cảm hứng làm việc khó để làm cho chuyên nghiệp của họ nổi bật.
3. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể làm rõ những ý tưởng và ý tưởng của bạn một cách tự tin trong hội đồng, hãy cố gắng lạc lối nghiên cứu. Hãy cố gắng xem xét những ý tưởng của bạn trong cửa sổ rộng hơn của ý tưởng sản phẩm và / hoặc dịch vụ mà bạn đang phát triển.
4.Cố gắng tự tin hơn trong hội đồng của bạn bằng cách cố gắng thu hồi sự ủng hộ từ hội đồng về các quyết định đã được đưa ra. Điều này sẽ hỗ trợ bạn trong việc thu hút sự chú ý của hội đồng, và do đó giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triển.
Tổng quan, để đạt được sự phát triển chuyên nghiệp, cần lắng nghe những ý tưởng khác nhau trong hội đồng, làm việc với hội đồng và nghiên cứu cho mình trong cũng như các quyết định quan trọng của hội đồng.