bai-dang-hoi-dong:-bon-cach-de-dat-duoc-su-phat-trien-chuyen-nghiep-qua-viec-tu-phan-hoi

Bài đăng Hội đồng: Bốn cách để đạt được sự phát triển chuyên nghiệp qua việc tự phản hồi

Chủ tịch‍ Giám ‍đốc⁣ Chiến lược và ⁣Người sáng‍ lập‍ của Keystone Group International. Trong thế giới nhanh chóng này, hầu hết chúng ta đều ‌đang tìm kiếm cách nhanh nhất, dễ dàng và tiện ⁤lợi nhất để làm‌ bất cứ điều ⁣gì. Bao⁤ gồm cả‍ đạt được sự phát triển chuyên‍ nghiệp.‌ Chúng ta⁣ nghe podcast hoặc audiobook⁤ khi chúng ta đang chạy hoặc lái xe, chúng ta đọc bài⁢ viết đó khi ngồi ở trận bóng đá của ⁣con ​cái⁤ hoặc chúng ta ‌đăng ⁢ký một lớp ‌học ​trực​ tuyến về một vấn đề gì đó ⁢và⁤ nhiều nhiệm vụ cùng một ⁣lúc.

Ý định của chúng ta là ​đúng, nhưng⁣ kết quả của ‌sự phát triển và học hỏi của chúng ta thường không được tối ​ưu hóa. Sự phát triển ⁢không⁤ đến từ việc kiểm ‌tra hộp và đạt⁤ được ⁤những điều gì. ​Sự phát triển đến từ ⁣việc tiếp ​xúc với những ý tưởng, quan điểm và‌ tinh thần mới và sau đó phản hồi về‍ những gì bạn đã‍ học được và cách nó ​có thể ‌giúp bạn ​phát triển và tiến⁢ bộ.‌ Lúc nào bạn lần ‌cuối cùng⁢ dành 30 phút để chỉ suy nghĩ ​về một điều⁤ gì đó‌ và nghĩ về nơi⁣ bạn có thể‌ áp ‍dụng nó vào cuộc⁣ sống hoặc nghề nghiệp của​ mình?‍ Phản hồi⁢ sẽ không xảy ra trừ khi ⁤bạn tạo ra ⁢không gian cho nó. Chúng‌ ta⁢ sẽ ⁤tiếp tục di​ chuyển nhanh ‌chóng ‍từ ⁢một ⁢điều gì đó đến​ một‌ điều ⁤khác và không dừng lại⁤ để phản hồi và ⁤nhận ra cơ⁢ hội⁢ phát triển ‌chuyên ‌nghiệp.

Dưới⁣ đây là bốn mẹo để tạo​ ra ⁣thêm thời gian‌ phản hồi trong⁤ tuần ⁣làm việc của bạn để⁤ đẩy ‍lên một cảm‍ giác ‍phát triển hơn.

1. Tạo ra một ‌khoảng thời gian ‌tập trung cố ý.⁣ Chặn thời gian ‍tập⁢ trung ra‍ trên⁣ lịch của bạn.‍ Nhiều người⁢ tin rằng giá trị của họ là bận rộn khi giá trị⁢ và⁢ tự⁣ tin của chúng ta đến từ sự rõ ⁢ràng. Vì vậy, mặc dù ⁤nó ⁢có‌ thể cảm thấy tự ​ích để chặn hai đến​ ba giờ ⁢mỗi tuần trên lịch của ​bạn để tập⁤ trung,‍ nó thực sự là ⁢những gì ​tổ chức của ‍bạn, nhân ​viên ⁤của ⁤bạn và bạn cần đến. Dành thời gian để phản⁢ hồi, phát triển ‌và⁤ giải⁢ quyết có thể ⁤tạo ⁤ra giá trị hơn bất kỳ cuộc họp nào.

2. Viết xuống. Bắt buộc bản thân⁢ bạn giữ ⁤một ‌nhật ký hoặc thậm chí một tài ⁢liệu ⁣trên máy tính⁤ của bạn về những⁤ điều bạn đã⁣ học⁢ được ⁢có thể bắt bạn dừng lại và nghĩ​ khi‌ bạn đang viết nó⁤ xuống. Vì bạn ​không thể viết xuống​ phản hồi và ⁤học hỏi ⁢của bạn khi bạn đang làm ‍một ​điều gì đó khác, điều này cũng bắt buộc‍ trí não⁢ của bạn tập trung.‌ Theo kinh nghiệm của ⁤tôi, người ta thường cam kết hơn với những điều⁤ mà ⁣họ viết xuống ⁣hơn ⁣những điều mà họ nghĩ. Tôi ⁣có‌ một⁢ bạn doanh nhân có một tài liệu ⁣đầy đủ⁢ trên máy tính của mình về ý‌ tưởng, trích ⁤dẫn và những điều⁣ mà ‍anh ấy đã học được. Anh ấy‍ dành mỗi ngày​ một phút⁣ năm để xem ‍xét nó vì nó giúp anh ấy ‌giữ⁤ tập trung và đảm ​bảo ⁢rằng ‌anh‌ ấy đang cam kết phát triển‍ mỗi ngày.

3.‍ Nói với ai đó. Tìm một đối ⁤tác trách nhiệm và ⁢phát triển để nói chuyện ⁤với. Có thể bạn kết nối mỗi vài‌ tuần, và‌ bạn gọi họ ​trên một bộ ‍đồ đi bộ hoặc lái xe​ để phản hồi‍ với họ về những điều đang xảy ra, ⁢những điều mà bạn đang gặp khó khăn ‍và ngay cả⁤ những sự​ phát triển mà ⁢bạn ‌đã⁣ làm hoặc​ cần phải làm. Tìm‍ một​ người ⁤để⁤ nói ra‌ nó⁣ với‍ bạn, và⁢ thường thì bạn sẽ đến được ‍câu trả‌ lời ⁤bằng cách nói ⁤ra⁤ nó.

4. Hành động. Đặt⁣ bản thân bạn trong tình huống phát triển; quyết định những⁣ gì‍ bạn muốn lấy l
Ngày nay, thành công của bất‌ kỳ ⁤doanh nghiệp​ nào ‌đều phụ thuộc vào⁣ sự cố gắng‍ và sự có ý thức trước của hội đồng. Để đạt được ⁣sự‌ phát triển chuyên nghiệp trong đời sống sự nghiệp của bạn, ⁢bạn ⁣phải đề cao trong khả năng ​để tự⁣ phản hồi. Dưới⁣ đây là bốn cách⁤ để ‌thực⁢ hiện⁢ việc này:


1. Đầu tiên, cố‍ gắng hợp tác với⁣ các⁤ thành viên khác trong ​hội ​đồng một cách tự nhiên.⁣ Chỉ vì⁤ bạn là một thành viên, bạn không cần⁢ phải luôn ở trong ‌đầu để làm rõ những ý tưởng của bạn. Thay vào đó, hãy ‌nhìn​ xung quanh⁣ và phát ‌triển tính cách hợp⁤ tác ⁣với‍ những người khác ⁣cùng với​ bạn.


2. Bạn nên cố⁤ gắng giữ một trình⁣ tự khích ⁤lệ và thực hành ⁤kỹ lưỡng cho tất cả công tác⁣ của⁢ mình ⁢cũng như các⁢ ý​ tưởng của mình. Nếu bạn‍ thực ‌hiện​ điều này, bạn sẽ hứa hẹn cung cấp cho hội‍ đồng một cảm hứng làm ⁣việc ‌khó để làm ‌cho chuyên nghiệp của họ​ nổi bật.

3. Nếu ⁢bạn⁤ cảm thấy bạn không‌ thể​ làm rõ ⁤những ý ​tưởng ‍và ý tưởng‌ của bạn một cách tự⁤ tin trong hội ⁤đồng,⁤ hãy cố gắng ⁢lạc lối nghiên cứu.⁣ Hãy ⁤cố​ gắng xem xét những ‍ý ‍tưởng của bạn trong cửa⁣ sổ rộng‌ hơn của ý​ tưởng sản ​phẩm và⁤ / hoặc​ dịch vụ‍ mà bạn‍ đang phát triển.



4.Cố gắng tự tin‍ hơn trong hội⁣ đồng của bạn ⁣bằng⁣ cách​ cố gắng thu⁢ hồi‍ sự ⁣ủng‌ hộ‍ từ ⁣hội đồng về các quyết ⁢định đã được ‌đưa ra. Điều này ‍sẽ hỗ ⁢trợ bạn trong việc⁣ thu ​hút sự chú ý của hội đồng,‍ và do đó giúp cho doanh⁣ nghiệp của⁤ bạn⁣ phát triển.

Tổng quan, để đạt⁤ được sự phát triển chuyên nghiệp, cần ⁢lắng nghe những ý tưởng khác nhau‌ trong hội​ đồng, làm việc với hội đồng và nghiên​ cứu ‌cho mình ⁢trong cũng như ‌các‍ quyết định⁣ quan trọng⁣ của ⁤hội đồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *