Tử vi tuổi Hợi ngày 29/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1995 – Ất Hợi – 30 tuổi:
Mọi kế hoạch dự tính đã được định trước cần phải xem xét lại kỹ lưỡng trước khi tiến hành, hoặc sẽ có những vấn đề mới phát sinh khiến phải suy nghĩ lại. Nên bình tĩnh khi có nhiều tin tức hoặc công việc đến dồn dập. Tài lộc đang trên đà ra tăng mặc dù có nhưng hơi chậm. Có quý nhân hoặc bè bạn giúp đỡ. Quý nhân là người khác phái

1983 – Quý Hợi – 42 tuổi:
Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có. 

1971 – Tân Hợi – 54 tuổi:
Không nên vội vã tiến lên, dễ bị lún sâu. Tốt hơn nên noi lối cũ an phận thủ thường. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt hoặc có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

1959 – Kỷ Hợi – 66 tuổi:
Có nhiều cơ hội để tiến tới sự thành tựu trong nghề nghiệp. Nếu có ý định thay đổi lớn lao cần thực hiện ngay. Tài lộc hanh thông thoải mái. Gia đạo có hỷ sự tuy vui vẻ, có tin tức về tài lộc lớn. 

2007 – Đinh Hợi – 18 tuổi:
Bạn được nhiều người mến mộ, khen ngợi vì những ưu điểm khiến người khác phái si mê. Có lẽ nhờ có điều đó mà bạn luôn được mọi người giúp đỡ, như hôm nay khá may mắn với bạn, có lỗi gì cũng dễ dàng được bỏ qua, mọi người luôn cho bạn những ưu tiên hơn người khác. Hôm nay khá vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Cảm giác như mọi thứ có thể xong ngay và làm luôn. Tuy nhiên thì đừng có chủ quan quá, không phải ngày nào cũng như thế đâu. Là do bạn vào vận đẹp mà thôi

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *