Tử vi tuổi Tý ngày 29/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1960 – Canh Tý – 65 tuổi:
Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng

1996 – Bính Tý – 29 tuổi:
Có tin tức không tốt ở xa. Việc đi xa hoặc muốn thay đổi công việc, giải quyết một cách dứt khoát chưa có kết quả tốt. Có điều khó chịu trong người. Nên nghỉ ngơi thư giãn để có sức khỏe tốt. Không nên làm việc quá sức, tổn hao tinh thần. Tâm trạng nên thoải mái. Tình cảm không thuận lợi cũng không nên lo lắng gì nhiều.

1972 – Nhâm Tý – 53 tuổi:
Mọi việc không nên đương đầu một cách ngang ngữa, cần phải có sự khéo léo, cần đến ý kiến của quý nhân mới có kết quả. Ngày có nhiều tin tốt, tin về sức khỏe công danh, tài lộc của mình và người thân, bè bạn. Có sự hư hại nhẹ về đồ đạc, vật dụng cần đến sửa chữa, mua sắm. Đi xa có tài lộc nhỏ mang về.

1984 – Giáp Tý – 41 tuổi:
Không nên dự tính những chuyện làm ăn trong ngày này, bổn mạng không tốt, cũng cẩn thận về sức khỏe. Nên hòa mình với gia đình, đừng khó quá chỉ khổ cho mình thôi, kẻ tiểu nhân vẫn luôn ganh gét nói xấu, ảnh hưởng đến năng lực của bản thân, khiến nhiều người hiểu nhầm. Những dự định lớn lao nên tạm gác lại kẻo mang thất bại vào người.

2008 – Mậu Tý – 17 tuổi:
Áp lực phải thay đổi sở thích cá nhân để hợp ý của người khác khiến bạn chán nản. Ban đầu thì còn cố gắng chứ càng về sau thì bạn càng mệt mỏi. Bạn thèm cảm giác tự do và cuộc sống theo ý mình thích.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *