Tử vi tuổi Hợi ngày 28/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1959 – Kỷ Hợi – 66 tuổi:
Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng

1983 – Quý Hợi – 42 tuổi:
Mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa. Ngày cũng khá tốt của bổn mạng

1971 – Tân Hợi – 54 tuổi:
Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận, bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Nhưng sẽ có kết quả. Nên chấp nhận sự giải quyết tạm thời. Sau này sẽ có sự chuyển biến. Có quý nhân giúp đỡ âm thầm.

1995 – Ất Hợi – 30 tuổi:
Không nên vội vã tiến lên, dễ bị lún sâu. Tốt hơn nên noi lối cũ an phận thủ thường. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt hoặc có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

2007 – Đinh Hợi – 18 tuổi:
Hôm nay, bạn rất muốn đạt được những thành công nhất định với kế hoạch theo đuổi bấy lâu nay. Sự kỳ vọng của bạn có thể đạt một số kết quả, nhưng đó vẫn chưa bảo đảm được điều gì cả. Tương lai là điều khó đoán trước, vì thế hãy nỗ lực từng ngày nhé.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *