Tử vi tuổi Tý ngày 27/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1960 – Canh Tý – 65 tuổi:
Bực mình vì chuyện làm ơn mắc oán. Nghề nghiệp vẫn thăng tiến, tài lộc khá. Cẩn thận hơn nữa vì có tiểu nhân đang dòm ngó, mưu hại. Ngày thuận lợi để giao dịch, đi chơi xa, làm vệc thiện…

1972 – Nhâm Tý – 53 tuổi:
Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

1984 – Giáp Tý – 41 tuổi:
Sắp bước vào một giai đoạn mới trong cuộc sống tốt đẹp và ổn định hơn. Chuyện gia đình cần phải cương quyết dứt khoát mới có thể yên được. Luôn dứt khoát với mọi chuyện, không để bản thân bị dây dưa nhiều mối phiền toái, tập trung riêng chuyện của bản thân để được suôn sẻ

1996 – Bính Tý – 29 tuổi:
Công việc sắp xếp đã tiến hành như ý muốn để bước vào giai đoạn thật thuận lợi. Có tin tức may mắn của con cái về nghề nghiệp và tiền bạc. Ngày thuận lợi cho dự tính, nếu có việc gì lâu nay thì nên quyết định làm ngay.

2008 – Mậu Tý – 17 tuổi:
Kế hoạch của bạn hôm nay không thể thành công được. Mọi thứ tích cực đều vượt xa ngoài tầm dự kiến của bạn. Cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo bị vạ miệng. Sức khỏe không tốt, đề phòng các bệnh lý về hô hấp. Đi chơi xa không được vui vẻ, nên hạn chế nhận xét một ai đó kẻo rước họa vào thân. Có xích mích trong chuyện tình cảm hoặc phát hiện ra đối phương dấu diếm điều gì đó. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *