Tử vi tuổi Mùi ngày 26/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1979 – Kỷ Mùi – 46 tuổi:
Công việc mới có vài rắc rối nhỏ nhưng cũng không ảnh hưởng gì xấu lắm. Khéo léo xử lý sẽ qua dễ dàng. Tài lộc tuần này có hoạnh tài nhỏ. Nhưng cũng không bù lại phần đã mất. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

1967 – Đinh Mùi – 58 tuổi:
Mọi việc mong cầu đều rất khó thành công hoặc đúng như đã dự định. Nên đi xa, di chuyển, gặp gỡ để giải quyết công việc kể cả chuyện tình cảm cũng vậy. Có tin vui, hỷ sự, hoặc có đám tiệc, có lộc nhỏ. Có tin xấu về rủi ro, tai nạn, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

1955 – Ất Mùi – 70 tuổi:
Đời thường có rủi có may. Nếu gặp chuyện không may mắn, có việc không như ý trong cuộc sống? Không sao, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy có thể không giúp bạn hoàn thành tâm nguyện như ý, nhưng hãy vững tin và tiếp tục những dự định của mình.

2003 – Quý Mùi – 22 tuổi:
Hôm nay, người ấy sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. Bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé. Về công việc, giữ lại ý tưởng xuất sắc cho riêng mình là khôn ngoan. Nhưng hôm nay, bạn sẽ làm tốt hơn khi có sự đóng góp của tập thể. Một ngày thú vị với bạn, nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, uống nhiều nước và có kế hoạch tập luyện thế dục thường xuyên.

1991 – Tân Mùi – 34 tuổi:
Áp lực phải thay đổi sở thích cá nhân để hợp ý của người khác khiến bạn chán nản. Ban đầu thì còn cố gắng chứ càng về sau thì bạn càng mệt mỏi. Bạn thèm cảm giác tự do và cuộc sống theo ý mình thích. Khi căng thẳng, những cảm xúc sẽ hiện rõ trên mặt bạn. Đừng dấn thân mạo hiểm nếu bạn đã nhận thấy rõ nguy cơ: Thất bại không mong đợi có thể hạ gục bạn trong khoảng thời gian dài. Hôm nay, bạn cần cẩn thận hơn nhiều lần, vài sai lầm nho nhỏ cũng có khả năng hủy diệt hơn bạn tưởng đấy.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *