Tử vi tuổi Tý ngày 26/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1996 – Bính Tý – 29 tuổi:
Bạn sẽ mắc một sai lầm ở chỗ làm và phải làm thêm giờ để sửa chữa những sai lầm đấy. Hãy tránh đưa ra những quyết định vội vàng nhé! Trong cái rủi lại có cái may, bạn có thể gặp được người khác phái nhiệt tình, sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc đấy. Có người thầm thương trộm nhớ. Mối quan hệ tình cảm có hơi phức tạp. Hãy cân bằng các mối quan hệ. Một ngày cũng khá đẹp dành cho bạn.  

1984 – Giáp Tý – 41 tuổi:
Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình. Ngày có nhiều công việc gấp gáp, cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Chuyện tình cảm không nên để dây dưa, và hãy tỏ bày cho thật lòng dù có sự phiền lòng chút ít. Hao tốn về giao thiệp nhưng vẫn có tài lộc.

1972 – Nhâm Tý – 53 tuổi:
Việc tốt nên được báo đáp xứng đáng. Tài lộc cũng thế mà theo đến. Mọi việc trì trệ nay đã thông thoát. Nên nắm bắt thời vận tốt để thực hiện các việc nhanh chóng kẻo lỡ vận may trong ngày. Dự tính mua bán, sắm sửa thì cứ mua ngay. Không nên tính toán chi li quá, mọi việc đều có nguồn gốc của nó. Mối giao hảo này nên giữ lâu dài dù giữa mình và họ có hai lối sống khác biệt nhau. Trong công việc nên bỏ ngoài tai mọi dư luận, trách oán, thị phi. Hãy giữ lấy ý kiến của mình.

1960 – Canh Tý – 65 tuổi:
Đề phòng mọi rủi ro, bất trắc. Ngày gặp nhiều chuyện khó khăn hoặc phải làm việc nhiều mới có kết quả. Việc mong cầu về tài lộc tuy có nhưng chậm và cũng phải chi phí vào những việc cần thiết. Ngày có sự gặp gỡ, có tin xa, có người đi xa. Nếu thời tiết xấu nên hạn chế ra ngoài.

2008 – Mậu Tý – 17 tuổi:
Các kết quả bạn nhận được trong ngày có thể khiến bạn không hài lòng nhưng đừng buồn bã và thất vọng. Có thể do hôm nay là một ngày không may đối với bạn. Chuyện tình cảm bình thường, không hẳn là vui vẻ như mọi lần. Trong người có vài điều buồn phiền nhỏ nhặt. Hôm nay hơi khó chịu nên hạn chế cáu gắt.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *