Tử vi tuổi Tuất ngày 24/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1958 – Mậu Tuất – 67 tuổi:
Có tin tức không tốt ở xa. Việc đi xa hoặc muốn thay đổi công việc, giải quyết một cách dứt khoát chưa có kết quả tốt. Có điều khó chịu trong người. Nên nghỉ ngơi thư giãn để có sức khỏe tốt. Không nên làm việc quá sức, tổn hao tinh thần. Tâm trạng nên thoải mái. Tình cảm không thuận lợi cũng không nên lo lắng gì nhiều.

1994 – Giáp Tuất – 31 tuổi:
Bạn không thể che dấu được cảm xúc thực sự của mình khi nói chuyện với ba mẹ. Hãy mạnh dạn nói ra những tâm tư và nguyện vọng của bản thân hơn là cố gắng làm hài lòng bằng những việc mà chính bạn cũng không thích. Ngoài ra, một vài cơ hội tài chính vào đầu ngày mang đến nguồn thu nhập dồi dào, đây là điều kiện thuận lợi để thực hiện những kế hoạch của riêng mình rồi đấy. 

1970 – Canh Tuất – 55 tuổi:
Tuyệt đối không tính tới chuyện thay đổi hoặc hùn hạp vốn làm ăn với người khác vào thời khắc này vì không những không thành công mà còn gây tổn hại không ngờ. Đề phòng kẻo tiểu nhân lừa đảo, ám hại , khiến mình tiền mất tật mang. 

1982 – Nhâm Tuất – 43 tuổi:
Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

2006 – Bính Tuất – 19 tuổi:
Bạn sẽ lại tỏ ra tiếc nuối vì những điều trước đây đã không làm, khiến bạn đánh mất cơ hội tốt. Một ngày của tiếc nuối. Nhưng rồi sẽ qua cả thôi, điều quan trọng trong ngày hôm nay chính là cố gắng hạn chế tối đa việc liên quan đến người khác. Hãy làm thật tốt việc mình trước đã, nếu quan tâm quá nhiều người khác có thể sẽ có rắc rối lớn cho bạn. Sức khỏe trung bình. Nên uống nhiều nước hơn. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *