Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1977 – Đinh Tỵ – 48 tuổi:
Công việc mới có vài rắc rối nhỏ nhưng cũng không ảnh hưởng gì xấu lắm. Khéo léo xử lý sẽ qua dễ dàng. Tài lộc tuần này có hoạnh tài nhỏ. Nhưng cũng không bù lại phần đã mất. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

1965 – Ất Tỵ – 60 tuổi:
Đời thường có rủi có may. Nếu gặp chuyện không may mắn, có việc không như ý trong cuộc sống? Không sao, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy có thể không giúp bạn hoàn thành tâm nguyện như ý, nhưng hãy vững tin và tiếp tục những dự định của mình.

2001 – Tân Tỵ – 24 tuổi:
Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho ngày mai nữa. Chuyện tình cảm có dấu hiệu chững lại. Có đôi chút xích mích với bạn bè hoặc người yêu. Do hôm nay không phải ngày đẹp của bạn

1989 – Kỷ Tỵ – 36 tuổi:
Công việc, học hành, hỷ sự, sức khỏe, sự nghiệp đều có những dấu hiệu đáng mừng. Tuy nhiên đừng vì quá vôi mừng mà sao nhãng, không nên kênh kiệu, hoặc nhiệt tình quá kẻo tiểu nhân lại tranh thủ nói xấu, mưu mô ám hại. Thành tựu của bản thân khiến người khác ghen tị.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *