Tử vi tuổi Thìn ngày 24/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1976 – Bính Thìn – 49 tuổi:
Nếu thấy việc trước mắt có lợi nhưng cũng nên đề phòng rủi ro, hoặc có người dòm ngó gây sự cản trở cho mình. Có sự thay đổi công danh, chức vụ, phương hướng công việc làm ăn, hoặc nghe tin về chuyện này. Nên cẩn trọng trong mọi hành động, di chuyển, đi lại, dễ gặp rủi ro, có tin buồn. Tài lộc chậm, hoặc có mà phải chia phần, chi phí, cầm tiền của người khác.

1964 – Giáp Thìn – 61 tuổi:
Dành thời gian để nghiên cứu, học tập , làm việc hết sức để có được kết quả tốt như mong muốn, mọi cố gắng nỗ lực đều xứng đáng. Có quý nhân phù trợ, tin tức tốt về tài lộc, tin vui trong gia đạo. Công việc đã làm nay bắt đầu có kết quả khởi sắc

1988 – Mậu Thìn – 37 tuổi:
Đời thường có rủi có may. Nếu gặp chuyện không may mắn, có việc không như ý trong cuộc sống? Không sao, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy có thể không giúp bạn hoàn thành tâm nguyện như ý, nhưng hãy vững tin và tiếp tục những dự định của mình.

2000 – Canh Thìn – 25 tuổi:
Ngày không đẹp cho việc học tập, công việc có nguy cơ bị người khác “chèn ép” trong ngày này. Chẳng hạn như trong một cuộc họp quan trọng, những quan điểm của bạn rất dễ bị đối thủ tìm cách gạt đi hoặc bác bỏ. Hơn nữa, bạn còn không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào từ mọi người. Vì vậy ngay từ đầu ngày bạn cần chuẩn bị tinh thần cho tốt, bởi trong cuộc chiến này bạn hoàn toàn phải “tự lực cánh sinh”. Hôm nay sẽ không có quý nhân nào phù trợ cho bạn cả.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *