Tử vi tuổi Dần ngày 24/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1986 – Bính Dần – 39 tuổi:
Có tin vui trong gia đạo, gặp may mắn thuận lợi trong mọi việc, dễ có tin vui về học hành, thi cử, việc làm. Làm gì cũng dễ đạt được thành công ngoài mong đợi. Xuất hành đi xa gặp quý nhân giúp đỡ. 

1962 – Nhâm Dần – 63 tuổi:
Đồ dùng vật dụng có sự hỏng hóc, hao tốn để sửa chữa. Có sự thay đổi trong công việc, nên hỏi thăm ý kiến của người có kinh nghiệm, tránh vội vàng thay đổi để rồi lại hối tiếc. Tình cảm có nhiều biến động, nhưng không nên thay đổi nhiều để ảnh hưởng đến hạnh phúc đang có. 

1974 – Giáp Dần – 51 tuổi:
Mọi kế hoạch dự tính đã được định trước cần phải xem xét lại kỹ lưỡng trước khi tiến hành, hoặc sẽ có những vấn đề mới phát sinh khiến phải suy nghĩ lại. Nên bình tĩnh khi có nhiều tin tức hoặc công việc đến dồn dập. Tài lộc đang trên đà ra tăng mặc dù có nhưng hơi chậm. Có quý nhân hoặc bè bạn giúp đỡ. Quý nhân là người khác phái

1998 – Mậu Dần – 27 tuổi:
Ngày hôm nay bạn trở nên nóng tính do thiếu tiền. Nhưng đừng quá căng thẳng, vì vào buổi trưa, bạn sẽ gặp được một người bạn cho bạn vay số tiền đang cần đấy. Hôm nay không phải là thời điểm tốt cho công việc của bạn, vì cơ hội thành công là rất thấp. Bạn có thể vướng vào rắc rối với pháp luật. Hãy cẩn thận và thận trọng nhé

2010 – Canh Dần – 15 tuổi:
Nếu hôm nay mọi thứ không được vui vẻ, mọi người quay lưng lạnh nhạt với bạn thì đừng nghĩ ngợi nhiều. Có thể do vài lý do khách quan nào đó. Bạn bè thân thiết nhưng cũng có lúc không hiểu ý mà mâu thuẫn nhau. Nên dành thời gian để đi tập thể dục vì sức khỏe của bạn không được tốt như bên ngoài đâu. Có người khác phái để ý nhưng tình cảm lập lờ không xác định.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *