Tử vi tuổi Tý ngày 24/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1972 – Nhâm Tý – 53 tuổi:
Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng

1984 – Giáp Tý – 41 tuổi:
Tất cả mọi việc nên cẩn trọng, vì sự việc xảy ra có nhiều sự đảo lộn, tráo trở hoặc thiếu sót. Gặp chuyện rầy rà, phiền toái về giao thiệp. Sức khỏe không tốt. Bất cứ việc gì đến đều có sự trắc trở trước mới có sự thuận lợi sau. Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp. Có tin buồn.

1960 – Canh Tý – 65 tuổi:
Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy chỉ nên chăm chú vào một chuyện, không nên ôm đồm công việc. Hãy bình tĩnh dù sự việc có khó khăn đến đâu cũng có phương cách giải quyết. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Tuy nhiên cũng có được cơ hội để giải trừ. Nếu không phải là việc hệ trọng thì nên nghỉ ngơi.

1996 – Bính Tý – 29 tuổi:
Có tin tức tốt lành ở xa mang đến, tài lộc cũng cùng lúc kéo đến. Ngày đẹp của bổn mạng, mang đến những tin tức vui vẻ, những công việc trì trệ lại được giải quyết nhanh chóng đầy bất ngờ, bạn bè ở xa lâu ngày có tin vui gặp gỡ. Nên dành chút thời gian cho bạn bè để gắn kết các mối quan hệ giúp ích cho sau này. Ngày bận rộn nhưng nhiều may mắn, tin tốt lành

2008 – Mậu Tý – 17 tuổi:
Bạn sẽ lại tỏ ra tiếc nuối vì những điều trước đây đã không làm, khiến bạn đánh mất cơ hội tốt. Một ngày của tiếc nuối. Nhưng rồi sẽ qua cả thôi, điều quan trọng trong ngày hôm nay chính là cố gắng hạn chế tối đa việc liên quan đến người khác. Hãy làm thật tốt việc mình trước đã, nếu quan tâm quá nhiều người khác có thể sẽ có rắc rối lớn cho bạn. Sức khỏe trung bình. Nên uống nhiều nước hơn. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *