Tử vi tuổi Thân ngày 23/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1968 – Mậu Thân – 57 tuổi:
Công việc làm ăn vẫn ở mức trung bình hơi nghiêng về hướng xấu. Tài lộc trung bình. Chuyện xích mích trong gia đạo nên giải quyết một cách mềm mỏng để giữ hòa khí. Trong gia đình họ tộc có sự nghi ngờ nhỏ

1992 – Nhâm Thân – 33 tuổi:
Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

1980 – Canh Thân – 45 tuổi:
Tính toán chuyện đi xa có lợi đấy. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng lại phải tiêu xài nhiều. Tình cảm cá nhân vui vì có người đang để ý, theo đuổi.

2004 – Giáp Thân – 21 tuổi:
Hôm nay, người ấy sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. Bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé. Về công việc, giữ lại ý tưởng xuất sắc cho riêng mình là khôn ngoan. Nhưng hôm nay, bạn sẽ làm tốt hơn khi có sự đóng góp của tập thể. Một ngày thú vị với bạn, nên chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, uống nhiều nước và có kế hoạch tập luyện thế dục thường xuyên.

1956 – Bính Thân – 69 tuổi:
Những việc mình làm trước đây bị hiểu nhầm thì nay được giải tỏa hết. Phúc đức mình làm đã có báo hiệu điều may đến. Nên dành thời gian để nghỉ ngơi, và dành thời gian cho gia đình. Nếu mọi việc dự định từ lâu rồi chưa thực hiện thì hãy làm ngay, kẻo lại bỏ đó. Ngày may mắn của bổn mạng, có tin tức tốt lành, có tài lộc của người ở xa mang đến. Những tin vui trong gia đạo, chuyện tình cảm đều tốt đẹp.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *