Tử vi tuổi Thìn ngày 23/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1976 – Bính Thìn – 49 tuổi:
Có nhiều chuyện phiền toái đến với mình nếu không cẩn trọng trong công việc, hoặc được giao phó. Nên nhẫn nại nếu có lời trách oán hoặc bị áp lực. Vì chưa phải là thời cơ để mình lên tiếng. Hoặc chỉ nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại, hay thuận theo thời cuộc. Có tin xa nhắc mình về cuộc hẹn, lời hứa. Có quý nhân giúp đỡ.

1964 – Giáp Thìn – 61 tuổi:
Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình. Ngày có nhiều công việc gấp gáp, cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Chuyện tình cảm không nên để dây dưa, và hãy tỏ bày cho thật lòng dù có sự phiền lòng chút ít. Hao tốn về giao thiệp nhưng vẫn có tài lộc.

1988 – Mậu Thìn – 37 tuổi:
Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chính. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn. Ngày đẹp của bổn mạng

2000 – Canh Thìn – 25 tuổi:
Thời tiết không ủng hộ cho những dự định của bạn. Có thể phải tạm hoãn một số dự định đi chơi lại. Tính cách cả thèm chóng chán của bạn lại khiến mọi người ngao ngán. Bạn nên nói và làm thật thống nhất. Hãy lên lịch cho công việc của mình rồi từ từ thực hiện, không thể việc gì cũng muốn làm rồi lại chẳng làm được việc gì cả. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *