Tử vi tuổi Sửu ngày 23/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1985 – Ất Sửu – 40 tuổi:
Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, sắp xếp suy tính lại những việc đã qua, đặt kế hoạch mới cho công việc sắp tới. Nên tránh chỗ đông người, dễ gặp tai nạn không lường trước

1961 – Tân Sửu – 64 tuổi:
Ngày tuổi của bổn mạng. Hãy chỉ nên chăm chú vào một chuyện, không nên ôm đồm công việc. Hãy bình tĩnh dù sự việc có khó khăn đến đâu cũng có phương cách giải quyết. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an. Tuy nhiên cũng có được cơ hội để giải trừ. Nếu không phải là việc hệ trọng thì nên nghỉ ngơi.

1997 – Đinh Sửu – 28 tuổi:
Nên tập trung vào một công việc để đưa đến chỗ thành công hơn là trải rộng nhiều mặt mà thiếu sự theo dõi kỹ càng. Coi chừng gian phi hoặc tiểu nhân hãm hại. Ngày không đẹp cho việc mới khởi sự

1973 – Quý Sửu – 52 tuổi:
Không nên vội vã tiến lên, dễ bị lún sâu. Tốt hơn nên noi lối cũ an phận thủ thường. Có người muốn nâng đỡ mình nhưng còn dè dặt hoặc có người châm chích. Mọi việc cứ để yên chưa phải lúc. Chuyện tình cảm, tình duyên thoải mái vui tươi. Tài lộc trung bình. Hao tài về giao thiệp, mua sắm, tiền của sự đáo hạn, định kỳ.

2009 – Kỷ Sửu – 16 tuổi:
Hôm nay bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Thời gian qua do quá bận bịu với công việc/học tập nên bạn để cho ngoại hình xuống cấp khá nhiều. hic hic, Hãy f5 bản thân bằng cách đổi mới kiểu tóc và mix lại đống quần áo cho hợp mốt hơn. Đi mua sắm, gặp gỡ mọi người, tham gia các mối quan hệ mới, giúp cải thiện tâm trạng của bản thân. Hôm nay là ngày đẹp của bạn đấy, biết đâu sẽ gặp may thì sao. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *