Tử vi tuổi Tý ngày 23/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1960 – Canh Tý – 65 tuổi:
Mọi việc mong cầu đều rất khó thành công hoặc đúng như đã dự định. Nên đi xa, di chuyển, gặp gỡ để giải quyết công việc kể cả chuyện tình cảm cũng vậy. Có tin vui, hỷ sự, hoặc có đám tiệc, có lộc nhỏ. Có tin xấu về rủi ro, tai nạn, hoặc có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng.

1984 – Giáp Tý – 41 tuổi:
Ngày xung của bổn mạng. Có rất nhiều biến động, biến chuyển trong công danh, tình cảm, tài lộc khiến mình phải rất bận rộn để giải quyết. Tin tức tốt xấu lẫn lộn. Nên tìm gặp quý nhân là người khác phái sẽ giúp được cho mình. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng xe cộ máy móc, có rủi ro. Không nên bày vẽ thêm sẽ gặp rắc rối.

1972 – Nhâm Tý – 53 tuổi:
Có tin vui trong gia đạo, gặp may mắn thuận lợi trong mọi việc, dễ có tin vui về học hành, thi cử, việc làm. Làm gì cũng dễ đạt được thành công ngoài mong đợi. Xuất hành đi xa gặp quý nhân giúp đỡ. 

1996 – Bính Tý – 29 tuổi:
Gặp gỡ người khác phái mang lại niềm vui nho nhỏ, ngày có nhiều chuyện vui vẻ, hạnh phúc. Nên thực hiện chế độ ăn nhiều rau, ít đạm để cho cơ thể được khỏe mạnh, không lo lắng về sức khỏe. Có nhiều tin tốt lành mang đến. Mặc dù công việc đạt được thành tựu nhưng cũng không nên quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Dành thời gian quan tâm đến mọi người trong gia đình. Vận tốt đã đến, ngày tốt đẹp của bổn mạng, làm gì cũng dễ dàng , làm gì cũng mang lại kết quả tốt đẹp.

2008 – Mậu Tý – 17 tuổi:
Một chút hiểu lầm khi giao tiếp có thể xảy ra nhưng bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được chúng. Đừng ngần ngại thể hiện lòng nghĩa hiệp của mình dù chỉ qua những hành động nhỏ bé. Đây là thời điểm tốt để bạn quan tâm hơn đến sức khỏe của mình đấy

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *