Tử vi tuổi Mùi ngày 22/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1991 – Tân Mùi – 34 tuổi:
Giao kết, hẹn ước, kết bạn với người khác phái có lợi. Có nhiều tin tức liên quan đến công danh, tình cảm khiến mình phải quyết định thay đổi phương hướng làm ăn hoặc phải giải quyết các vấn đề xưa cũ, và phải có cuộc đi ngắn, hoặc hẹn gặp. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc hoặc có tin tốt về công ăn việc làm. Hạp nghề y học, tư pháp.

1967 – Đinh Mùi – 58 tuổi:
Ngày không tốt. Không nên mưu cầu hoặc giải quyết ngay các công việc quan trọng. Ngày có nhiều tin tức xấu, hoặc bặt tin. Nên dự tính cho mình đường hướng khác. Trong việc gặp gỡ, bàn thảo dễ gây ra chuyện xích mích, lôi thôi, chơi xấu. Tài lộc dễ hao. Có hạn đi xa.

2003 – Quý Mùi – 22 tuổi:
Các kết quả bạn nhận được trong ngày có thể khiến bạn không hài lòng nhưng đừng buồn bã và thất vọng. Có thể do hôm nay là một ngày không may đối với bạn. Chuyện tình cảm bình thường, không hẳn là vui vẻ như mọi lần. Trong người có vài điều buồn phiền nhỏ nhặt. Hôm nay hơi khó chịu nên hạn chế cáu gắt.

1979 – Kỷ Mùi – 46 tuổi:
Đời thường có rủi có may. Nếu gặp chuyện không may mắn, có việc không như ý trong cuộc sống? Không sao, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Sự giúp đỡ ấy có thể không giúp bạn hoàn thành tâm nguyện như ý, nhưng hãy vững tin và tiếp tục những dự định của mình.

1955 – Ất Mùi – 70 tuổi:
Đề phòng có người chơi xấu, hoặc có sự bội ước. Có tin buồn hoặc tin xấu của thân nhân, bè bạn, hoặc có người đến nhờ vả mình giúp đỡ. Ngày không đẹp của bổn mạng, đề phòng người xa mang tin buồn. Cần tĩnh tâm để giải quyết, mọi việc đều có thể từ từ định đoạt

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *