Tử vi tuổi Dậu ngày 20/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1957 – Đinh Dậu – 68 tuổi:
Công việc, học hành, hỷ sự, sức khỏe, sự nghiệp đều có những dấu hiệu đáng mừng. Tuy nhiên đừng vì quá vôi mừng mà sao nhãng, không nên kênh kiệu, hoặc nhiệt tình quá kẻo tiểu nhân lại tranh thủ nói xấu, mưu mô ám hại. Thành tựu của bản thân khiến người khác ghen tị.

1981 – Tân Dậu – 44 tuổi:
Có quý nhân hoặc có cơ hội đem đến lợi lộc cho mình, nhưng cũng không nên mừng vội vì phải có sự trả giá, điều kiện. Hoặc vì tiền bạc chỉ đem lại những bất hòa, xích mích về tình cảm, hoặc phải chi dụng vào những việc buồn về đình đám, xe cộ, máy móc, án phí, lệ phí, thuế, đau ốm, sức khỏe, tang tóc, tai nạn của mình hoặc người thân. Có tin xa. Mọi sự sẽ đến hai lần. Chuyện tình cảm không nên cưỡng cầu.

2005 – Ất Dậu – 20 tuổi:
Bạn bè có vị trí quan trọng trong cuộc sống của bạn. Nhưng cũng đừng vì thế mà quên mất trách nhiệm với gia đình. Bạn sẵn sàng đi chơi cả buổi với đám bạn thân, trong khi đó lại tiếc rẻ thời gian giúp mẹ làm việc nhà. Cố gắng sống tốt hơn đi!

1993 – Quý Dậu – 32 tuổi:
Việc tốt nên được báo đáp xứng đáng. Tài lộc cũng thế mà theo đến. Mọi việc trì trệ nay đã thông thoát. Nên nắm bắt thời vận tốt để thực hiện các việc nhanh chóng kẻo lỡ vận may trong ngày. Dự tính mua bán, sắm sửa thì cứ mua ngay. Không nên tính toán chi li quá, mọi việc đều có nguồn gốc của nó. Mối giao hảo này nên giữ lâu dài dù giữa mình và họ có hai lối sống khác biệt nhau. Trong công việc nên bỏ ngoài tai mọi dư luận, trách oán, thị phi. Hãy giữ lấy ý kiến của mình.

1969 – Kỷ Dậu – 56 tuổi:
Nên tiến hành làm những công việc mới, vì đây là ngày rất đẹp của bổn mạng. Mọi sự tính toán, mưu cầu đều nằm trong tầm tay, công việc nào thực hiện trong ngày đều đạt được kết quả tốt ngoài sức tưởng tượng. Mọi thứ đều trôi chảy như mong muốn. Nhân cơ hội mà mở rộng các công việc cho bản thân để đạt được thành tựu to lớn

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *