Tử vi tuổi Tuất ngày 19/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1982 – Nhâm Tuất – 43 tuổi:
Ngày không thuận của bổn mạng. Cáu giận, tức giận với người khác. Dẫn đến xô xát cãi vã không đáng có, làm ảnh hưởng uy tín bản thân đã mất công gây dựng bao lâu. Không nên tham gia chỗ đông người mà bị thị phi tai tiếng. Vì là ngày xấu của bổn mạng nên cần đề phòng sức khỏe, không nên đi xa. Chuyện tình cảm có nhiều vấn đề gây xích mích, cãi vã. Nên kiềm chế bản thân kẻo hỏng hết việc.

1958 – Mậu Tuất – 67 tuổi:
Không nên bực bội, cãi nhau khi công việc, tình cảm đến không được như ý. Nếu suy nghĩ kỹ thì cũng không có gì gọi là thiệt thòi. Sự mập mờ, mơ hồ về giao ước, hứa hẹn sẽ có kết quả ở tương lai. Nên tự trọng và giữ lấy uy tín của mình. Tiền bạc còn chậm, hoặc chỉ là lời hứa.

1994 – Giáp Tuất – 31 tuổi:
Chưa được khởi sắc trong nghề nghiệp chớ vội vui với chiến thắng ở ngoài tầm tay. Cũng đừng để cho người khác thổi phồng quá độ, chắc chắn sẽ có hàm ý lợi dụng. Chuyện tình cảm bình thường.

1970 – Canh Tuất – 55 tuổi:
Cứ hết lòng với công việc. Tiền bạc sẽ đến ở một ngày khác. Chuyện tình cảm chớ nên nghĩ ngợi, sẽ có người hiểu mình. Tình cảm tốt. Ngày có sự ước hẹn, đính ước, hội họp, tiệc tùng. Có lợi nhỏ. Tiêu tiền vừa phải, tiêu quá tay dẫn đến hao hụt thất thoát, đồ mua xong lại không dùng đến. Lãng phí tiền bạc

2006 – Bính Tuất – 19 tuổi:
Bạn sẽ lại tỏ ra tiếc nuối vì những điều trước đây đã không làm, khiến bạn đánh mất cơ hội tốt. Một ngày của tiếc nuối. Nhưng rồi sẽ qua cả thôi, điều quan trọng trong ngày hôm nay chính là cố gắng hạn chế tối đa việc liên quan đến người khác. Hãy làm thật tốt việc mình trước đã, nếu quan tâm quá nhiều người khác có thể sẽ có rắc rối lớn cho bạn. Sức khỏe trung bình. Nên uống nhiều nước hơn. 

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *