Tử vi tuổi Tuất ngày 04/10/2024

Trainghiemsong.vn – (trainghiemsong) – Tử vi hàng ngày – Tu vi hang ngay

1982 – Nhâm Tuất – 43 tuổi:
Tất cả mọi công việc về công danh, tình cảm, tiền bạc đều nên có sự cẩn trọng. Dễ bị ràng buộc về lời nói, thị phi, tranh cãi. Gặp phải hoàn cảnh có nhiều sự đảo lộn ngược xuôi khó nắm bắt. Tài lộc chậm chạp, hoặc chỉ là lộc nhỏ. Có tin buồn.

1958 – Mậu Tuất – 67 tuổi:
Nên suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói hoặc hành động, dễ bị hàm oan, thị phi, ràng buộc vì lời hứa. Ngày dễ gặp nhiều rủi ro, trắc trở. Không nên đi vào đám đông, nhúng tay vào chuyện người, làm ơn mắc oán. Sự mong cầu về tin tức chỉ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Đề phòng bị chơi xấu. Có tin buồn ở xa. Gặp lại người xưa.

1994 – Giáp Tuất – 31 tuổi:
Công việc có vẻ gặp trở ngại đôi chút. Đừng vì thế mà lo lắng thái quá! Đây chỉ là những khó khăn nhất thời trong thời gian thật ngắn mà thôi. Bổn mạng cẩn thận sức khỏe, đề phòng bệnh nhẹ hóa nặng

1970 – Canh Tuất – 55 tuổi:
Có sự trắc trở khó khăn, hoặc công việc đang tiến hành thì bị bỏ dở, tiến thoái lưỡng nan. Chỉ nên làm việc bình thường. Có tin xa. Nên ra đi giải quyết công việc đã có dự tính nhưng có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ. Ngày có sự hao tốn cho những dịch vụ định kỳ.

2006 – Bính Tuất – 19 tuổi:
Tránh xa rắc rối là điều bạn nên làm trong ngày hôm nay để không ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Sự khéo léo và mềm mỏng là chìa khóa giúp bạn đi đến thành công. Bạn cũng nên xây dựng thêm các mối quan hệ xung quanh, vì đó không chỉ đơn giản là bạn bè mà còn là chỗ dựa tinh thần mỗi khi bạn gặp khó khăn.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *